CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Đối với phụ nữ Á Đông, làn da trắng sáng luôn được xem là chuẩn mực của cái đẹp. Nhu cầu làm trắng da nhanh, làm trắng da an toàn là những vấn đề luôn được các chị em quan tâm.

TRẮNG DA TẠI NHÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ 

Google được xem là vị “quân sư” tất tần tật từ việc làm đẹp, học tập, cho đến nấu ăn, du lịch… Mọi thông tin đều được tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng trên thanh công cụ này chỉ bằng 1 cú “click”. Khi bạn muốn tìm kiếm “Cách làm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả”, google có thể cho ra hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu kết quả, tuy nhiên không phải tất cả thông tin đó đều chính xác. Bạn cần tìm được nguồn tin đáng tin cậy, nhất là với các giải pháp làm trắng da tại nhà, nếu không sẽ gây hại đáng kể cho làn da.

 

 Goi-y-ket-qua-tim-kiem-lien-quan-cua-google-ve-viec-lam-trang-da.png

Gợi ý kết quả tìm kiếm liên quan của google về việc làm trắng da

 

 

Công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Rất nhiều phương pháp “đáng tin cậy” được gợi ý cho bạn trong việc làm trắng da tại nhà. “Làm trắng da bằng bia”, “Làm trắng da bằng mật ong”, “Làm trắng da bằng kem đánh răng”, “Làm trắng da bằng sữa tươi không đường”, “Làm trắng da bằng nước vo gạo”, “Làm trắng da bằng nước cốt chanh”… Ắt hẳn rằng không ít người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nguồn tin chính xác và đặt niềm tin đúng chỗ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những phương pháp làm trắng da an toàn, những lưu ý trong việc làm trắng da, được chia sẽ trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín Võ Thị Bạch Sương. 

 

Viên uống trắng da được bác sĩ da liễu khuyên dùng

 

 

Chúng ta sẽ điểm lại một số câu Hỏi – Đáp phổ biến giúp mọi người hiểu rõ hơn những vấn đề liên quan đến cách làm trắng da.

 

Bac-si-Bach-Suong-la-nguyen-giang-vien-Bo-mon-Da-lieu-DH-Y-Duoc-HCM-20-nam-kinh-nghiem--trong-linh-vuc-dieu-tri-da.png

Bác sĩ Bạch Sương là nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu ĐH Y Dược HCM,
hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da.

 

 

Hỏi: Những biện pháp làm trắng da an toàn là gì?

 

Đáp: An toàn là những biện pháp sử dụng các sản phẩm đường uống, đường thoa ngoài hoặc những phương pháp chăm sóc da đúng đắn, giúp cải thiện độ sáng của da mà không gây ảnh hưởng hoặc để lại tổn thương trên da, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ chung của cả cơ thể.

 

 

Hỏi: Chúng ta đã tìm hiểu về các giải pháp an toàn rồi, vậy những biện pháp nào sẽ được cho là không an toàn ?

 

Đáp: Làm trắng không an toàn là khi chúng ta sử dụng những biện pháp hoặc những  thành phần gây hại cho da, và không được phép cấp phép của bộ y tế. Những biện pháp làm trắng da một cách chóng vánh và tẩy trắng da nhanh đều gây hại cho sức khỏe, cho làn da và cả cơ thể

 

 

Hỏi: Thông thường trên thị trường hiện tại có những biện pháp nào được cho là làm trắng không an toàn?

 

Những cách để làm trắng da nhanh thường không an toàn, sử dụng một số những chất độc hại, phổ biến nhất là corticoid. Chất này thường có trong kem phakem trộn hoặc một số loại kem mặc dù không pha trộn nhưng được thêm chất này vào.

 

Chất này trong y học được dùng nhằm mục đích chống viêm, giảm dị ứng, chống thâm sưng… Do đó khi bôi lên da sẽ cảm thấy dịu da ngay lập tứckhông ngứa ngáy, da mởn ra và trắng lên rất nhanh

 

 

Hỏi: Vậy cụ thể thì Corticoid sẽ để lại những hậu quả gì đối với làn da?

 

Đáp: Trắng là tác dụng phụ của Corticoid nhưng người ta lại sử dụng nó như một phương pháp chínhđể làm đẹp. Khi dùng trong khoảng thời gian quá lâu sẽ để lại rất nhiều tác hại cho da, như làm teo da, giãn mạch, nổi mụn, tăng nguy cơ nhiễm vi nấm, ký sinh trùnglàm cho da chậm lành thương. Đặc biệt nếu bôi ở vùng da quá gần mắt còn có thể dẫn đến biến chứng đục thuỷ tinh thể. Khi sử dụng quen với các sản phẩm có chứa Corticoid sẽ khiến gây nghiện cho da, khi ngưng đột ngột sẽ làm da trở nên sần sùi, ngứa ngấy, đỏ da, tăng sinh nhiệt, da bùng phát kích ứng và giãn mạch…

 

 

Hỏi: Các biện pháp làm trắng da tự nhiên tại nhà, chẳng hạn như dùng chanh, sữa tươi, bằng bia, mật ong, hoặc nước vo gạo… có thật sự mang lại hiệu quả không?

 

Đáp: Tất cả các giải pháp trên đều mang lại hiệu quả tức thì và không thể duy trì lâu dài cho da. Đặc biệt, nếu lạm dụng trong thời gian dài có thể để lại nhiều tác dụng phụ cho da. Làn da không những không trắng sáng như mong đợi, đôi khi sử dụng các thành phần không tinh khiết sẽ dễ dàng làm da kích ứng, khô sần và mất nước, thâm chí sạm nám hơn ban đầu.

 

 

Hỏi: Vậy giải pháp nào giúp làm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả?

 

Đáp: Giải pháp an toàn để làm trắng sáng da tại nhà bền vững, an toàn và hiệu quả:

 

1.    Chống nắng hiệu quả: là bước cơ bản và quan trọng nhất: luôn luôn thoa chống nắng hàng ngày và thoa nhắc lại liên tục sau 2 – 3 tiếng để da được che chắn và bảo vệ một cách tốt nhất

 

2.  Chọn đúng sản phẩm và chăm sóc da đúng cách: nên chọn những sản phẩm uy tín và có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép bởi bộ y tế. Chăm sóc da đủ bước và đúng cách mỗi ngày giúp da được thanh khiết, nuôi dưỡng và bảo vệ.

 

3.    Trong uống ngoài thoa: Nên chọn lựa những sản phẩm có các thành phần làm trắng sáng da và ức chế sắc tố melanin như: L-Glutathione, vitamin C… Kết hợp các biện pháp thoa ngoài da và bổ sung viên uống từ bên trong để giải quyết được sạm nám da từ những vấn đề gốc rễ ở bên trong cơ thể.

 

Vien-uong-Biocyte-Extreme-Pearl-la-san-pham-tri-nam-nhap-lhau-chinh-hang-tu-Phap-giai-phap-tri-nam-an-toan-hieu-qua-dang-duoc-phu-nu-yeu-thich.png

Viên uống Biocyte Eclat Extreme Pearl là sản phẩm trị nám nhập khẩu chính hãng từ Pháp,
giải pháp trị nám an toàn, hiệu quả đang được phụ nữ yêu thích.

 

Tất cả những lo âu về làn da sạm nám, không đều màu của bạn đều có thể được giải quyết bằng viên uống giúp giảm nám, trắng da Biocyte Eclat Extreme Pearl. 

 

Chỉ cần sử dụng viên uống Eclat Extreme Pearl Biocyte đều đặn mỗi ngày, bạn đã sở hữu cho mình một giải pháp trị nám, làm trắng da an toàn và hiệu quả ngay lại nhà. Từ năm 2019, công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á chính thức nhập nhập khẩu và phân phối thương hiệu viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp – Biocyte, Từ nay, phái đẹp đã có cơ hội sở hữu giải pháp làm trắng da tại nhà an toàn, hiệu quả, chất lượng Pháp ngay tại Việt Nam.

 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý vui lòng truy cập:

 

Website: https://biocyte.com.vn

 

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn/

 

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

 

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

 

Hotline: 0981.974.074

 

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp