CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BẢO QUẢN VIÊN UỐNG BIOCYTE

CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BẢO QUẢN VIÊN UỐNG BIOCYTE

Viên uống Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp. Biocyte đã trở thành cái tên quen thuộc và được nhắc tới nhiều trong các diễn đàn làm đẹp

 

Để đảo ngược dấu hiệu lão hóa việc làm đẹp ngày nay được chú trọng kết hợp giữa yếu tố bên trong và bên ngoài. Trong khỏe – ngoài xinh  đang trở thành xu hướng cũng như bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Việc duy trì thói quen chăm sóc da kỹ lưỡng kết hợp bổ sung các sản phẩm viên uống làm đẹp da  bí quyết giúp phụ nữ duy trì làn một làn da khỏe đẹp toàn diện, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu viên uống làm đẹp. Tuy nhiên nổi bật trong số đó và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thì không thể không nhắc tới viên uống Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp. Biocyte đã trở thành cái tên quen thuộc và được nhắc tới nhiều trong các diễn đàn làm đẹp.


Đài truyền hình thảo luận về viên uống trắng da

 Đối với sản phẩm viên uống, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng thì ngoài việc bổ sung đúng liệu trình, theo chỉ định của các chuyên gia, Bác sĩ da liễu thì việc bảo quản sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Để giữ gìn được độ tươi mới, nguyên vẹn của sản phẩm bạn cần biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách để sản phẩm đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Nếu bạn đang sở hữu trong tay những sản phẩm viên uống đến từ thương hiệu Biocyte thì trong bài viết này, Biocyte sẽ chia sẻ cho bạn cách bảo quản viên uống một cách tốt nhất.

Hệ thống sản phẩm và thành phần của viên uống làm đẹp Biocyte

Hệ thống sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp : Với hệ thống sản phẩm đa dạng như sản phẩm viên uống làm đẹp da, làm đẹp tóc, móng, kiểm soát cân nặng. Viên uống kiểm soát cân nặng và chăm sóc cơ thể… luôn hướng tới 3 tiêu chí:

·       Dinh dưỡng làm đẹp

·       Kiểm soát cân nặng – chăm sóc cơ thể

·       Dinh dưỡng tăng cường tuổi thọ của tế bào.

Công nghệ điều chế hiện đại: Khái niệm dinh dưỡng sắc đẹp là sự kết hợp các dưỡng chất thiết yếu đạt tới cấp độ tế bào mang tới sự khỏe manh và vẻ đẹp từ bên trong và được điều chế với công nghệ hiện đại và được đưa vào cơ thể ở dạng: viên nén, viên nang, dạng bột, dạng lỏng… Với công nghệ điều chế hiện đại và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt nhằm mang đến hiệu quả và sự hấp thu dưỡng chất một cách tối đa và tối ưu nhất

Thành phần an toàn, lành tính điều trị từng vấn đề, tình trạng da:

·       Đối với da mụn: Biocyte lựa chọn các thành phần có khả năng kiêm soát dầu, điều trị mụn như: Kẽm, Rễ Cây Ngưu Bàng, Cỏ Giáp Trạng , Bột Lá Tầm Ma , Lactoferrin, Beta glucans.

CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BẢO QUẢN VIÊN UỐNG BIOCYTE
Viên uống giúp giảm mụn

·       Đối với da khô, lão hóa: Biocyte lựa chọn các thành phần bổ sung dinh dưỡng như: collagen thủy phân, Hyaluronic Acid giúp bù đăp những thiếu hụt và ngăn ngừa ngừa dấu hiệu lão hóa từ gốc rễ. Sử dụng công nghệ bào chế Collagen ở dạng bột thủy phân từ da cá giúp da hấp thu nhanh và trọn vẹn dưỡng chất giúp da luôn trong trạng thái tươi trẻ, căng mọng. Kết hợp với viên uống bổ sung HA phổ rộng giúp giảm rõ rệt độ sâu và số lượng nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi giúp da căng tràn sức sống.


Bí quyết giữ mãi thanh xuân – Trịnh Kim Chi


Mức độ hiệu quả của bột Collagen làm đẹp da

·       Đối với da sạm nám, tàn nhang: Biocyte  bổ sung các thành phần làm sáng ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố từ bên trong như: những loại trái cây bạch tạng cà chua trắng, dâu tằm trắng, Reduced L-Glutathione.


Review viên uống giúp giảm nám, trắng da

ð Tất cả các thành phần trong sản phẩm viên uống Biocyte đều được lựa chọn và được kiểm chứng lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả sau khi sử dụng.

viên uống làm đẹp biocyte
Cách bảo quản viên uống làm đẹp Biocyte

Tiêu chuẩn sản phẩm của Biocyte:

·       Sản phẩm không chứa chất bảo quản

·       Không chứa chất tạo màu

·       Không chứa Titanium Dioxide

    Cách tốt nhất để bảo quản viên uống Biocyte

·       Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

·       Nên giữ nguyên bao bì hộp giấy của sản phẩm để tránh các yếu tố tác động tới sản phâm bên trong, tránh xa tầm tay trẻ em

·       Nhiệt độ thích hợp để bảo quản sản phẩm là dưới 25 độ c. Lý tưởng là để sản phẩm trong phòng ngủ. Vì phòng ngủ có độ ẩm ổn định, điều kiện mát mẻ, khô ráo.

·       Tránh để sản phẩm ở gần khu vực bếp hoặc bồn rửa

·       Tránh để sản phẩm ở khu vực có môi trường ẩm thấp

·       Không để sản phẩm gần khu vực cửa sổ để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

·       Không để sản phẩm ở khu vực có bộ tản nhiệt hoặc bất kỳ nguồn nhiệt nào khác

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập:

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn

Youtube: https://www.youtube.com/c/BiocyteVietNam

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Hotline: 0981 974 074

Bài viết khác

mI1tqGwaEiV7LNMBOnOWj_j1FbDr0QaU

Những ai nên giải độc gan?

nuoc-rau-qua-1643341306977122737

9 loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể hiệu quả

detox

10 cách thải độc cơ thể đơn giản bạn có thể áp dụng ngay

Vai trò của kẽm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Cách bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn đúng cách

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Hỏi đáp