Biocyte có mặt tại 20 quốc gia với 2,000 điểm bán toàn cầu

Chính sách mua hàng
Kính gửi quý khách hàng!
Công ty Đại Cát Á cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Là một công ty có uy tín trong ngành sản phẩm làm đẹp, Đại Cát Á luôn lấy tiêu chí hàng tốt, đẹp của quý khách đặt lên hàng đầu. Công ty Đại Cát Á cam kết sử dụng 100% hàng chính hãng.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Đại Cát Á xin được gửi đến khách hàng những Quy định chung sau:
 
1. Chính sách bảo hành:
- Tùy từng sản phẩm mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể.
- Ngày trên biên bản bàn giao hàng được quy ước là ngày Công ty Đại Cát Á tính thời điểm bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
- Sản phẩm không có biên bản bàn giao. Biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Công ty Đại Cát Á.
- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, ...
 
2. Vận chuyển và giao nhận.
 2.1. Hình thức giao hàng
- Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho Quý khách hàng thông qua dịch vụ vận chuyển hoặc do Công ty Đại Cát Á vận chuyển.
- Khi nhận hàng Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi để có phương án giải quyết.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng hoặc biên bản nghiệm thu, bàn giao mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty Đại Cát Á không có trách nhiệm với những yêu cầu về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng.
2.2. Thời gian giao hàng
- Hàng có sẵn: Tùy theo từng mặt hàng, Công ty Đại Cát Á sẽ giao hàng trong vòng từ  01 – 03 ngày làm việc.
- Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ lại Công ty để nhận trợ giúp. 
 
3. Quy định đổi trả sản phẩm:
3.1. Các trường hợp nhận đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…)
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Đại Cát Á soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
3.2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Đại Cát Á.
3.3. Cách thức đổi trả:
- Đại Cát Á nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 24 giờ, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Đại Cát Á lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Đại Cát Á có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Đại Cát Á quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, 
3.4. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
- Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á
- Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 0981.974.074 - 0283.99.55.111 (line 49)
 
4. Quy định và Phương thức thanh toán:
- Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng hoặc bằng hình thức theo thỏa thuận của khách hàng với công ty.

CÁC KÊNH ONLINE