L-Glutathione và vitamin C thế hệ mới có tác dụng gì đối với làn da?

L-Glutathione và vitamin C thế hệ mới có tác dụng gì đối với làn da?

L-Glutathione và Vitamin C thế hệ mới là chất gì? Có cần thiết hay không? Chúng có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe và cho làn da của bạn? Nên bổ sung ra sao cho thực sự hợp lý và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu công năng “thần kì” của hai thành phần này và bí quyết giúp “đẩy lùi lão hóa, thắp sáng làn da” với bộ đôi L-Glutathione và Vitamin C thế hệ mới nhé!

Những điều cần biết về L-Glutathione và Vitamin C thế hệ mới

L-Glutathione

L-glutathione-co-tac-dung-gi-doi-voi-lan-da.png

L-Glutathione dạng khử: Giúp ức chế sản sinh melanin và chuyển đổi sắc tố melanin tối màu sang sáng màu, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng. Một cá thể tế bào phát triển khỏe mạnh đều cần có Glutathione. Bởi đây được xem là chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, giúp phóng thích các gốc tự do, độc tố, kim loại nặng, hóa chất,… ra khỏi cơ thể.

Các tác dụng chính của L-Glutathione đối với làn da bao gồm:

– Ức chế sản sinh melanin

– Chuyển đổi sắc tố melanin tối màu sang sáng màu

– Tăng cường sức đề kháng

– Chống lão hóa da hoàn hảo.

– Làm trắng da, xóa mờ các khuyết điểm sắc tố như nám, tàn nhang, thâm mụn,…

– Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

Vitamin C thế hệ mới

Vitamin-C-chinh-thuc-phat-hien-vao-nam1982-boi-nha-nghien-cuu-cua-Albert-Szent-Gyorgyi.png

Vitamin C (tên khoa học là Acid Ascobic) được chính thức phát hiện và chiết xuất vào năm 1928 bởi nhà nghiên cứu Albert Szent Gyorgyi.

Vitamin C có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Không chỉ chống oxy hóa đỉnh cao, vitamin C còn hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch nội sinh của da, cùng hàng loạt các công dụng tuyệt vời khác:

– Nuôi dưỡng làn da trắng mịn màng, làm mờ thâm nám.

– Kích thích quá trình hình thành và tổng hợp Collagen.

– Hạn chế tình trạng da khô ráp.

– Ngăn ngừa tác hại của tia UV trong mặt trời.

Sản phẩm chống lão hóa, đặc trị thâm nám chứa L-Glutathione và Vitamin C thế hệ mới tốt nhất.

Biocyte Eclat Extreme Pearl là viên uống trị nám chuyên biệt chứa hàm lượng 172mg Reduced L-Glutatione trong 2 viên. Mức độ này đã mang đến những hiệu quả vượt trội cho làn da: Giảm đốm nâu, bật tông da, nuôi dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong chỉ sau 4-8 tuần sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này không chỉ chứa Reduced L-Glutatione thiết yếu mà chúng còn là sự kết hợp với vô số thành phần trị nám, ức chế melanin, chống oxy hóa, tái tạo cấu trúc da như chiết xuất dâu tằm trắng, cà chua trắng, phức hợp độc quyền SKINAx2, vitamin C,… Từ đó giải quyết triệt để vấn đề da không đều màu, thâm xỉn, ngăn chặn tác động tiêu cực trong tia UV.

Với thành phần vitamin C thế hệ mới, tinh chất trị nám Dermal Vitamin C Skin Serum sẽ là “vị cứu tinh” cho làn da nhiều khuyết điểm sắc tố cứng đầu: Nhiều nám, mụn thâm,… đồng thời hỗ trợ tái tạo collagen, khôi phục làn da trắng mịn, săn chắc, khỏe mạnh. Ngoài ra, tinh chất trị nám Jean d’Arcel còn hội tụ chiết xuất sinh vật phù du biển, vitamin E, gia tăng tác dụng chống lão hóa, cấp ẩm sâu.

Khi sử dụng đồng thời cả hai sản phẩm trên, bạn sẽ cảm nhận được khả năng trị nám toàn diện, chạm đến chuẩn mực hoàn hảo.

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp