LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG

Sức khỏe cơ thể chúng ta phản ánh những thứ chúng ta nạp vào. Xây dựng một thói quen ăn uống khỏe mạnh, chế độ sinh hoạt hợp lý chính là bước đầu tiên hướng tới sức khỏe toàn diện. Phương pháp làm trắng da thông qua các sản phẩm viên uống ra đời như một “làn gió mới” mang lại làn da trắng sáng, hiệu quả rõ ràng và bền vững, giải quyết được nguyên nhân gốc rễ gây sạm nám cho da.

 

Viên uống làm trắng tác động thông qua đường uống nên cần có những lưu ý và kiến thức nhất định khi sử dụng. Việc sử dụng sai sản phẩm, sai liều lượng và các chỉ định của thuốc sẽ để lại những hậu quả không mong muốn cho cơ thể. Sau đây là một số lưu ý để lựa chọn viên uống làm trắng phù hợp:

       Thành phần dưỡng trắng hiệu quả, an toàn: thường được chiết xuất thực vật hoặc các thành phần chất làm trắng “thuần tính” như Glutathione, vitamin C… 

       Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: các sản phẩm viên uống rất dễ bị làm giả và lưu hành trên thị trường, vì là đường uống nên càng phải cẩn trọng. Nên chọn mua những sản phẩm có tem chống hàng giả, có giấy phép lưu hành của Bộ y tế, được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

       Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng: viên uống làm trắng Biocyte với rất nhiều kiểm nghiệm và những chỉ số cải thiện cụ thể cho da (độ sáng của da, mức độ sạm nám, đồi mồi, thâm quầng mắt và đỏ da…) trong từng khoảng thời gian cụ thể

       Được bình chọn bởi người tiêu dùng: được tin dùng bởi đông đảo những khách hàng tiêu dùng thông minh, viên uống làm đẹp da Biocyte luôn khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường.

Vien-uong-giup-giam-nam-trang-da-cua-Biocyte.png

Viên uống giúp giảm nám, trắng da của Biocyte


Viên uống giảm nám, trắng da Biocyte Eclat Extreme Pearl
 được mệnh danh là viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp với tiêu chuẩn Châu Âu cùng với hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn, mang lại sản phẩm chất lượng Pháp tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Cùng điểm qua một vài ưu điểm để lý giải vì sao sản phẩm trị nám trên lại được ưa chuộng nhiều đến vậy:

Vien-uong-trang-da-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung.png

Viên uống giảm nám, trắng da được nhiều người tin dùng

Ø Về thành phần:

1.    L – Glutathione dạng khử: là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, L-Glutathione dạng khử hiệu quả đặc biệt hơn gấp nhiều lần so với Glutathione thông thường, mang lại hiệu quả làm sáng hoàn hảo, vẻ ngoài trắng sáng và giảm thiểu tối đa đốm nâu, tàn nhang cho da.

2.    Phức hợp độc quyền SKINAx2®: Phức hợp độc đáo chứa polyphenols từ hạt nho, SOD từ dưa bỏ, kẽm và vitamin C, giúp điều chỉnh sự sản xuất quá mức của melanin, phục hồi tính toàn vẹn của cấu trúc da, cải thiện vi tuần hoàn, giảm sự xuất hiện đốm nâu và ửng đỏ, giúp làm mờ nám và trắng da.

3.    Chiết xuất quả bạch tạng (dâu tằm trắng, cà chua trắng): giàu carotenoids không màu giúp ngăn ngừa sản sinh hắc tố sậm màu, đồng thời mang lại khả năng chống nắng nội sinh cho da 

Ø Về hiệu quả: Viên uống Biocyte với các kiểm chứng lâm sàng cụ thể, chinh phục được cả những khách hàng khó tính, những làn da đỏng đảnh nhất.

Vien-uong-giup-giam-dom-nau.png

Viên uống giúp giảm đốm nâu 21%

Vien-uong-giup-gaim-mo-xin-da.png

Viên uống giúp giảm mở xỉn da 19%

Vien-uong-giup-tang-do-tuoi-sang.png

Viên uống giúp tang độ tươi sáng 26%

Ø Giải thưởng Victoire de la Beautéđược bình chọn khách quan bởi người tiêu dùng, Biocyte vinh dự nhận được giải thưởng trên liên tục qua các năm.

Giai-thuong-uy-tin-tai-Phap.png

Giải thương uy tín tại Pháp

Ø Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Các sản phẩm của Biocyte luôn đảm bảo được những biện pháp nhận diện hàng chính hãng như Tem chống hàng giả, Giấy phép của Bộ y tế, tăng mức độ nhận dạng và giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mình lựa chọn.

Phieu-cong-bo-my-pham.png

Phiếu công bố mỹ phẩm do Bộ y tế cấp & Tem chống hàng giả do Bộ công an cấp

Với rất nhiều những lợi thế như trên, viên uống làm trắng Biocyte luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong việc trị nám, làm trắng, được khuyên dùng bởi rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu có thâm niên và kinh nghiệm chuyên môn cao. Viên uống trị nám Biocyte luôn mong muốn được đồng hành cùng làn da khỏe đẹp, trắng sáng của phụ nữ Việt.


Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý vui lòng truy cập:

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn/

Youtube: https://bitly.com.vn/Nasxx

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Hotline: 0981.974.074

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp