MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA BỘT COLLAGEN LÀM ĐẸP DA

MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA BỘT COLLAGEN LÀM ĐẸP DA

Căng mướt, săn chắc và đàn hồi là những tiêu chí quan trọng hàng đầu trong việc quyết định một làn da có trẻ đẹp hay không? Hãy hình dung bạn sở hữu một làm da trắng nhưng cũng đầy ắp những nếp nhăn, rãnh nhăn và da luôn trong trạng thái nhăn chùng, chảy nhão? Việc bạn cần làm ngay lúc này đó chính là bổ sung collagen thật nhiều cho làn da, chọn lựa những sản phẩm dưỡng da phù hợp và các giải pháp cung cấp collagenthông qua đường uống là những cách thức dễ dàng nhất để chinh phục làn da khoẻ đẹp

 

Bot-Collagen-lam-dep-da-hieu-qua-nhu-the-nao.png
Bí quyết giữ mãi thanh xuân – Trịnh Kim Chi

Bột uống Collagen Express Biocyte là giải pháp bổ sung collagen qua đường uống nhanh chóng và cực kì hiệu quả cho da, với vị đào nhẹ nhàng dễ uống và collagen tự nhiên thuỷ phân từ cá ở hàm lượng cao chính là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Cùng xem qua một vài những phản hồi “biết nói” của về bột uống collagen của Biocyte nhé!

Một số kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả của bột uống Collagen Express Biocyte

Các kiểm chứng lâm sàng của sản phẩm đều được thực hiện bằng phương pháp mù đôi (double-blind study). Đây là nghiên cứu mà trong đó các đối tượng nghiên cứu được ngẫu nhiên sử dụng cả collagen thủy phân và giả dược có hình dạng y hệt nhau (về màu sắc và hương vị). Một nhóm sử dụng collagen thủy phân và một nhóm sử dụng giả dược. Đối tượng nghiên cứu không biết họ uống thuốc thật hay giả dược và các nhà nghiên cứu cũng không được nắm bất kì thông tin nào. Công việc thống kê sự cải thiện và hiệu quả trên da sẽ được thực hiện bởi một bên thứ ba, phương pháp này sẽ loại bỏ được yếu tố thiên vị, cảm tính và kỳ vọng của các đối tượng liên quan trong quá trình thử nghiệm, đảm bảo được kết quả chính xác nhất.

Nghiên cứu trên đánh giá hiệu quả của việc dưỡng ẩm da với một liều uống 10g collagen thủy phân (Collagen Express) hàng ngày trong 8 tuần, sử dụng trên 33 phụ nữ (từ 40 đến 59 tuổi) cho thấy mức độ cải thiện độ ẩm và dấu hiệu nếp nhăn giảm đi rõ rệt, đồng thời giúp thúc đẩy tăng sinh collagen tuýp 1 (có mặt chủ yếu trong da), elastin và nguyên bào sợi tự nhiên trong cơ thể.

Kiem-chung-lam-sang-cua-Collagen-giup-giam-nep-nhan

Kiểm chứng lâm sàng giúp giảm nếp nhăn 31%

Kiem-chung-lam-sang-cua-Collagen-giup-tang-dan-hoi.png

Kiểm chứng lâm sàng giúp tăng độ đàn hồi 9%

Đánh giá khách quan từ người tiêu dùng – Nghê sĩ Trịnh Kim Chi

Bí quyết giữ mãi thanh xuân – Trịnh Kim Chi

Bước qua tuổi 30 làn da đối mặt với rất nhiều những thay đổi tiêu cực, đặc biệt là những người thường xuyên làm việc với lịch trình dày đặc như chị Trịnh Kim Chi. Không những phải liên tục quay phim ngoài trời, tiếp xúc với nắng nóng, khói bụi… Khi diễn trên sân khấu chị lại bị rất nhiều những chiếc đèn pha cao áp chiếu rọi liên tục, chưa kể đến lớp make up dày mỗi ngày khi có lịch diễn… rất nhiều những tác nhân và yếu tố có thể gây lão hóa nhanh cho da. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy chị luôn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp “không tuổi”, bí quyết theo chị chia sẻ đó chính là nhờ vào việc sử dụng Bột uống làm đẹp Collagen Express mỗi ngày. 

Với hương đào nhẹ nhàng, thanh khiết và dễ uống, bột uống collagen thủy phân từ cá với hàm lượng cao giúp mang lại hiệu quả cải thiện cấp kì độ ẩm, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi rõ rệt cho da, lại không gây tăng cân cho phái đẹp khiến chị cảm thấy tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Gói bột uống nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang theo (trong túi xách, cốp xe, xe oto…) chị có thể sử dụng chúng bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, giúp chị giải khát đồng thời mang lại một làn da sáng mịn, trẻ khỏe từ bên trong.

Thật sự vẻ đẹp cùng làn da “không tuổi” của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cùng những review chân thật của chị đã cho chúng ta một góc nhìn chân thật và rõ nét về những hiệu quả nhanh chóng và bền vững mà sản phẩm đã mang lại cho chị. Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy thử sử dụng và cùng viết tiếp những câu chuyện, những review “biết nói” của mình đối với sản phẩm Bột uống Collagen Express từ thương hiệu Biocyte thôi nào!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập:

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn

Youtube: https://www.youtube.com/c/BiocyteVietNam

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Hotline: 0981.974.074

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp