VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG SÁNG DA TUYỆT MỸ ĐẾN TỪ PHÁP

VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG SÁNG DA TUYỆT MỸ ĐẾN TỪ PHÁP

Eclat Extreme Pearl – viên uống làm trắng sáng da đến từ Pháp đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn vì sao viên uống này được các bác sĩ da liễu và người tiêu dùng yêu thích đến thế, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về những điều đặc biệt của sản phẩm này.

Trích dẫn tin tức làm đẹp của báo Eva.vn

Sản xuất và điều chế với chất lượng từ Pháp

Nước Pháp từ lâu được biết đến là cái nôi của ngành dược phẩm. Với thế mạnh công nghệ và nguồn nguyên liệu, các sản phẩm được sản xuất tại Pháp luôn là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu.
Biocyte là nhà sản xuất thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Pháp. Đặc biệt, viên uống và các sản phẩm thực dưỡng làm đẹp là ưu thế số 1 của nhà sản xuất này. Các sản phẩm của Biocyte không những có mặt tại các hệ thống nhà thuốc và chuỗi nhà thuốc – mỹ phẩm trên khắp nước Pháp, mà còn có mặt trên 20 quốc gia trên toàn thế giới. Với thế mạnh đặc biệt về công thức thành phần, Biocyte liên tiếp nhận được các giải thưởng chất lượng cho sản phẩm của mình.
 VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG SÁNG DA TUYỆT MỸ ĐẾN TỪ PHÁP
Biocyte đã đạt được giải thưởng sắc đẹp và sáng tạo.
Công thức làm trắng hiệu quả và an toàn
Sản phẩm viên uống làm trắng da Eclat Extrem Pearl của Biocyte gắn liền với thành phần độc quyền SkinAx từ Phòng thí nghiệm ActiveInside (Pháp) đã được kiểm chứng lâm sàng toàn diện đem lại hiệu quả rõ rệt, tăng 26% độ tươi sáng, giảm 21% đốm đen, giảm 19% mờ xỉn chỉ sau 8 tuần sử dụng.
 VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG SÁNG DA TUYỆT MỸ ĐẾN TỪ PHÁP
Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng về độ hiệu quả
Hơn thế nữa, hiệu quả làm trắng rõ rệt còn được tạo nên bởi hiệp lực 2 thành phần làm trắng an toàn khác là L-Glutathione và chiết xuất từ dâu tằm trắng & cà chua trắng. Bởi vậy, viên uống trắng da này có ưu điểm thuyết phục về thành phần và an toàn khi sử dụng.
Thành phần nổi bật của viên uống giúp giảm nám, trắng da Biocyte
Sản phẩm được các bác sĩ da liễu đánh giá cao
Ngay từ lần đầu ra mắt, Eclat Extrem Pearl chứa thành phần L-Glutathione nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt tại Hội nghị da liễu miền Nam năm 2019. Từ đó đến nay, sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các Bệnh viện da liễu & phòng khám toàn quốc.
Bs. Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa da liễu Bệnh viện Da Liễu trung ương. “Trong những sản phẩm trắng da thì hầu hết là có thành phần L-Glutathione. Với tác dụng là khử các gốc tự do và chất oxy hóa để bảo vệ các tế bào của da và đặc biệt bảo vệ sợi collagen và elastin của da, làm cho da bền chặt hơn. L-Glutathione sẽ làm kích thích tổng hợp melanin trắng và hạn chế sự tổng hợp của melanin đen giúp làn da trắng sáng và đều màu. Cùng với đó là những loại trái cây bạch tạng như dâu tằm trắng, cà chua trắng là những chất giúp ức chế tia UV, giúp tia UVA không đâm xuyên sâu và tia UVB thì phản xạ trở lại, làm cho da trắng lên và không nám sạm trở lại và cung cấp dinh dưỡng cho da. Và thành phần hạt nho giúp hỗ trợ với Glutathione làm trung hòa các gốc tự do và các chất oxy hóa làm cho da ngày càng sạch và đẹp hơn”.
Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương chia sẻ về cách làm trắng an toàn, hiệu quả
Bs. Võ Thị Bạch Sương – Nguyên giảng viên bộ môn da liễu Đại học Y dược TP.HCM “Khi mình sử dụng những loại viên uống thì mặt có lợi đó là: Viên uống này sẽ theo máu để đến toàn thân và do đó cái hiệu quả sẽ tỏa lan trên nhiều cơ quan, nhiều bộ phận ở trong cơ thể. Nhưng mà cũng vì cái sự tỏa lan như vậy, cho nên cái hiệu quả của nó cũng từ từ mình mới nhận thấy. Và do đó, nó đòi hỏi mình cũng phải kết hợp với đường bôi tại chỗ ở những cái vùng da mà mình cần chăm sóc. Những cái thành phần khi mà mình uống mà nó lại đi kèm với đa công dụng vừa làm sáng da, vừa chống oxy hóa nó cũng coi như một phương thức, để cho mình giải độc cho cơ thể. Và làm chậm đi cái sự già nua và giới hạn một số bệnh tật”.
Chất lượng và hiệu quả sử dụng, viên uống giúp giảm nám, làm trắng sáng da Eclat Extrem Pearl một lần nữa khẳng định vị trí trên toàn cầu bởi các bác sĩ da tại Việt Nam.
Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng
Sự hài lòng từ người tiêu dùng, không những được các chuyên gia và bác sĩ da liễu đánh giá cao, sản phẩm còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
 VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG SÁNG DA TUYỆT MỸ ĐẾN TỪ PHÁP
Nhận xét của khách hàng về viên uống làm đẹp Biocyte.
(Chị N. Phương Anh – Hà Nội): “Sản phẩm dễ uống, không có tác dụng phụ. Khi sử dụng, tôi không hề có cảm giác khó chịu, trái lại rất thoải mái. Sau khoảng 6 – 8 tuần, làn da của tôi sáng lên hơn 1 tông, các đốm nâu mờ hẳn, những vùng da bị thâm xỉn cũng đều màu hơn.”
(Chị V. Thu Phương – An Giang): “Dùng viên uống Biocyte Eclat Extreme Pearl giúp tôi tiết kiệm thời gian và chi phí làm đẹp hơn. Tôi và bạn bè đều đang sử dụng sản phẩm làm đẹp từ bên trong này. Chúng tôi đều cảm thấy làn da trắng hơn, giảm nám sau khi sử dụng.”
Có thể nói Eclat Extreme Pearl viên uống làm trắng sáng da uy tín tại Pháp, là 1 trong những giải pháp làm trắng sáng da bằng đường uống tốt nhất hiện nay, bởi sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên viên uống toàn cầu: Sản xuất và điều chế với chất lượng số 1 từ Pháp, công thức làm trắng hiệu quả và an toàn, chất lượng sản phẩm được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin dùng.

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp