BIOCYTE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNHCÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU MIỀN NAM QUA CÁC NĂM

BIOCYTE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNHCÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU MIỀN NAM QUA CÁC NĂM

Biocyte – viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp, là thương hiệu thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả. Hiện nay, thương hiệu đình đám này đã chính thức có mặt tại Việt Nam tại sự kiện Hội nghị Da liễu Quốc tế Jean d’Arcel – Biocyte lần III Diamond Beaute”. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp khám phá sức mạnh vượt trội ẩn trong “thần dược” nước Pháp.

 

Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp

Kể từ khi thành lập và liên tục phát triển, giá trị của Biocyte đã lan tỏa sâu rộng, vượt khỏi biên giới nước Pháp để vươn tầm quốc tế. Mọi sản phẩm của hãng đều nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, chuyên gia da liễu. Sự thành công của Biocyte được công nhận bởi những giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới:


Vì sao nên chọn viên uống làm đẹp Biocyte

Năm 2016: Giải thưởng sắc đẹp Victoires de la Beaute’ 2015-2016 cho sản phẩm Tinh chất Keratine Forte “Tinh chất kích thích mọc tóc”

Năm 2017: Giải thưởng danh giá nhất cho Collagen Max trong mục giải thưởng

Avantages de la Beaute’ do tạp chí Avantages của Pháp trao tặng.

 

Nhung-giai-thuong-uy-tin-ma-Biocyte-dat-duoc.png

Những giải thưởng uy tín mà Biocyte đạt được

Năm 2018: Giải thưởng sắc đẹp Victoires de la Beaute’ 2017-2018 cho sản phẩm viên uống Hyaluronic Forte Full Spectrum “Viên uống giúp giảm nhăn, cung cấp độ ẩm”

Năm 2019: Giải thưởng sáng tạo “The Most Innovative Product” tại French Cosmetics Awards; giải “sản phẩm sáng tạo nhất” tại hội chợ Cosmoprof Asia Hongkong 2019.

Năm 2020: Giải thưởng sắc đẹp Victoires de la Beaute’ 2019-2020 cho sản phẩm viên uống Keratine Forte Anti Chute “Viên uống giúp tăng cường mọc tóc và giảm rụng tóc”

 

Biocyte ra mắt tại sự kiện Diamond Beaute’ lớn nhất 2019 – Đà Nẵng

 


Biocyte tại sự kiện Diamond Beaute’ & Hội nghị da liễu miền nam 2019

Với những người có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng để nâng tầm nhan sắc và kéo dài tuổi xuân trên thế giới, Biocyte là một cái tên chẳng hề xa lạ. Mới đây, thương hiệu uy tín hàng đầu nước Pháp này cũng vừa chính thức “đổ bộ”, gia nhập thị trường Việt Nam thông Hội nghị Da liễu Quốc tế Diamond Beaute’ – Nơi được xem như “đại tiệc” tri thức làm đẹp hoành tráng nhất năm 2019.

Hội nghị da liễu miền nam 9/2019 – Hồ Chí Minh

Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam năm 2019 là cơ hội để các bác sĩ, chuyên gia da liễu cùng chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, cập nhật những xu hướng, công nghệ điều trị mới trong ngành da liễu, nhằm không ngừng củng cố chuyên môn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho ngành da liễu và thẩm mỹ nước nhà trong giai đoạn mới, ứng dụng thành công tại cơ sở, điều trị hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Hoi-nghi-da-lieu-mien-nam-09-2019.png

Hội nghị đã trình bày hàng chục các chuyên đề báo cáo của các bác sĩ chuyên ngành da liễu đến từ Đại Học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại Học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Đại Học Y dược Huế, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh và của chuyên gia da liễu nổi tiếng nước ngoài đến từ Singapore, Hàn Quốc, Đức,…

Các vấn đề được nêu lên đều mang tính cấp thiết, thực tiễn cao, phù hợp với nhu cầu hiện nay cụ thể như:

– Điều trị rám má.

– Xử lý tai biến xuất huyết dưới da sau các phương pháp thẩm mỹ bằng ánh sáng xung cường độ cao IPL.

– Sử dụng kháng sinh trong điều trị mụn trứng cá – nên hay không nên?

– Trẻ hóa da với Laser và các thiết bị phát năng lượng…

Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp đồng hành thành công cùng Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam năm 2019

Tại khuôn khổ sự kiện, thương hiệu viên uống làm đẹp Biocyte cũng góp mặt với tư cách nhà tài trợ Bạc, mang tới hội nghị những thông tin mới về viên uống làm đẹp đến với các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu ngành.

Trong gian hàng của mình, Biocyte đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của các bác sĩ da liễu khi giới thiệu sản phẩm mang tính hỗ trợ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu về các vấn đề như mụn, nám, lão hóa da, da nhạy cảm… Tất cả đều là những sản phẩm kê toa chuẩn y khoa Pháp, đã và đang được các chuyên gia da liễu toàn thế giới ưa chuộng.

Điểm nổi bật trong lần tham gia Hội nghị này là sự kết sự kết hợp của Biocyte và Jean d’Arcel sẽ mang tới một giải pháp chăm sóc và làm đẹp da từ trong ra ngoài một cách toàn diện và hiệu quả vượt trội.

Thông qua hội nghị, Biocyte – viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp hy vọng sẽ giúp các bác sĩ da liễu có thêm nhiều giải pháp trị liệu hiệu quả hơn, phù hợp với tình trạng da của người Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho bác sĩ và bệnh nhân.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý vui lòng truy cập:

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn/

Youtube: https://bom.to/ymgN5aS

Hotline: 0981.974.074

Bài viết khác

DSC09767

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023

hoi-nghi-khoa-hoc-da-lieu-mien-nam-2023-biocyte

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023

Hội nghị da liễu miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 26

Biocyte đồng hành cùng hội nghị da liễu miền Trung Tây Nguyên lần thứ 26

Biocyte đồng hành cùng Hội Nghị Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023

Biocyte đồng hành cùng Hội Nghị Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần 6

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần 6

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO LÀN DA ĐƯỢC CHEF PHẠM TUẤN HẢI KHUYÊN DÙNG

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO LÀN DA ĐƯỢC CHEF PHẠM TUẤN HẢI KHUYÊN DÙNG

Hỏi đáp