NÁM MẢNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

NÁM MẢNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Nám mảng ở trên da chính là một bệnh lý về da, nám mảng cũng được xem là khó điều trị, gây tình trạng mất thẩm mỹ cao cho người “sở hữu” chúng. Để điều trị tốt được tình trạng nám mảng có trên làn da, trước tiên chúng ta cần phải hiểu rõ về chúng.
Theo như thống kê từ các chuyên gia, có tới 65% trường hợp là bị tình trạng nám mảng trong số những người bị tăng sắc tố/  nám ở trên toàn thế giới. Có thể thấy rằng đây được xem là một loại nám phổ biến và gặp nhiều nhất trong các loại nám có trên da. Vậy dấu hiệu nhận biết ra bệnh là gì? Nám mảng có khác biệt so với các loại nám khác như thế nào? Có cách để nào chữa trị tình trạng nám mảng hiệu quả và an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ở bên dưới đây.

Nám mảng là gì?

Nám mảng là sự rối loạn sắc tố trên da thường gặp. Loại nám này xảy ra khi Melanin tăng sinh quá mức dẫn đến hình thành các mảng đốm có màu nâu nhạt. Nám mảng thường xuất hiện ở hai bên gò má, trán và mũi, gồm các mảng lớn nhỏ có màu nâu và có kích thước không đồng đều.

Nám mảng là những vùng tối màu có ở trên da, chúng liên kết với nhau tạo thành những mảng. Tuỳ vào cơ địa mỗi người khác nhau thì các loại nám mảng có thể sẽ có màu nâu nhạt hoặc nâu đậm. Nám mảng có ở tầng ngoài cùng của da là lớp thượng bì.

Nám mảng hình thành ở trên da như thế nào?

  • Nám mảng hình thành do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể: Bất cứ sự rối loạn của nội tiết tố nào cũng đều dẫn đến tình trạng rối loạn của hormone MSH, khiến cho quá trình tăng sinh hắc sắc tố melanin trên da diễn ra quá mức, gây nên tình trạng nám mảng.

Những tình trạng dễ bị nám mảng do sự thay đổi nội tiết tố như: Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, phụ nữ sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ bị stress…

  • Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng của mặt trời:Đây chính là tác nhân trực tiếp khiến cho tình trạng nám mảng hình thành trên da. Nếu không có biện pháp bảo vệ cho làn da hợp lý thì quá trình sản xuất ra melanin vẫn sẽ được tiếp tục khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì thế tình trạng nám mảng ở trên làn da càng trở nên trầm trọng hơn.
  • Do trước đó bạn mắc phải một số bệnh về gan:Nám mảng là một trong những vấn đề về da mà bạn có thể gặp phải khi mắc một số bệnh lý liên quan đến gan.
  • Do tác dụng của những loại thuốc trị nám không an toàn: Sử dụng thuốc trị nám không an toàn thì sẽ khiến cho tình trạng nám mảng ở trên da ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Cách điều trị nám mảng ở trên da đạt được độ an toàn và hiệu quả

Tình trạng nám mảng ở trên da sẽ được cải thiện nếu như bạn tìm cho mình được giải pháp an toàn và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Một trong những cách trị nám an toàn, đạt được độ hiệu quả vô cùng cao và còn được các chuyên gia khuyên sử dụng đó chính là sử dụng Viên uống giảm nám, giúp làm trắng da của Biocyte – Éclat Extrême Pearl. Viên uống này sẽ khắc phục được tình trạng làn da bị kém sắc, ửng đỏ, có nhiều đốm nâu, nám mảng ở trên da, làn da không được đều màu, mang lại cho chúng ta một làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Theo như nghiên cứu của Biocyte, thì viên uống sẽ có tác dụng như sau:

– Làm mờ đi tình trạng nám mảng trên da, cải thiện được tình trạng da không được đều màu.

– Dưỡng trắng cho làn da của chúng ta từ sâu bên trong, làn da sẽ được bật tông lên khoảng 20-40% sau ba tháng, tùy cơ địa từng người.

– Bổ sung sức đề kháng cho da, không gây ra tình trạng bắt nắng.

Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp

Hotline: 0981 974 074

Website: biocyte.com.vn

Zalo: zalo.me/2138190470345652426

Fanpage: facebook.com/Biocytevn

Youtube: youtube.com/c/biocytevietnam

Instagram: instagram.com/biocytevietnam

Bài viết khác

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Có bầu uống collagen được không?

Có bầu uống collagen được không?

Hỏi đáp