8 viên uống trị mụn đẹp da hiệu quả nhất

8 viên uống trị mụn đẹp da hiệu quả nhất

Trị mụn luôn là vấn đề “nan giải” với rất nhiều người đang bị tình trạng da mụn. Do đó, để “hồi sinh” làn da sạch mụn, ngoài chế độ ăn uống khoa học. Bạn cần phải hiểu làn da và kết hợp thêm sản phẩm viên uống trị mụn.

Top 8 viên uống trị mụn hiệu quả

Nhưng để biết được đâu là top các sản phẩm viên uống hỗ trợ trị mụn đẹp da hiệu quả nhất. Mời bạn xem ngay bài chia sẻ ngắn dưới đây. Qua đó, giúp bạn đưa ra được những lựa chọn về sản phẩm trị mụn tốt nhất, phù hợp nhất để có thể cải thiện làn da mụn hiện tại từ sâu bên trong.

Trước khi đi vào tìm hiểu về các sản phẩm viên uống trị mụn, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về mụn và nguyên nhân gây mụn. Qua đó, giúp mọi người có thêm kiến thức hữu ích, để có thể điều trị mụn hiệu quả phòng tránh và ngăn ngừa mụn tái phát tốt nhất.

Mụn là gì?

Mụn đó chính là bệnh lý về da thường gặp ở mọi đối tượng kể cả nam và nữ giới. Mụn xuất hiện ở nhiều vị trí như: Mặt, lưng, ngực, cằm, cổ, bả vai, mông… Khi mọc mụn thường kèm thêm nhiều triệu chứng khó chịu khác như: Sưng tấy đỏ, đau ngứa khó chịu…

Ngoài ra,  tùy vào biểu hiện trên da, mụn sẽ được chia ra nhiều loại khác nhau như: Mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, mụn cám, mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen…

Nguyên nhân hình thành nên mụn

Nguyên nhân hình thành mụn

Để có thể tìm chọn viên uống trị thâm mụn phù hợp, hiệu quả. Chúng ta cần xác định đúng nguyên nhân gây mụn cho làn da.

Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết: Nguyên nhân chủ yếu gây mụn là do hoạt động của nội tiết tố cũng như do nhiều nguyên nhân khác như:

  • Do nhiễm khuẩn, nhiễm trùng: Đây là nguyên nhân chính gây nên mụn. Khi bạn không chăm da sạch, các loại vi khuẩn như: Vi khuẩn P. acne (Propionibacterium acnes), vi khuẩn Demodex sẽ tấn công và gây mụn.
  • Thay đổi nội tiết tố: Là nguyên nhân gây mụn phổ biến. Nhất là với nữ giới ở độ tuổi dậy thì, trung niên và phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh. Khi này nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, khiến tuyến bã nhờn mở rộng và tiết ra nhiều, kết hợp việc không chăm sóc da đúng cách sẽ gây mụn.
  • Sử dụng thuốc: Với các loại thuốc chứa testosterone, lithium, corticosteroid… đều trở thành nguyên nhân gây mụn.
  • Chế độ ăn: Bạn có một chế độ ăn uống bất khoa học, thiếu dinh dưỡng. Lại dung nạp nhiều thực phẩm giàu carbohydrate (đường, tinh bột), đồ ăn dầu mỡ, cay nóng… sẽ dễ gây mụn và khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.
  • Căng thẳng: Tâm lý căng thẳng, stress kéo dài không chỉ gây ra mụn, mà hơn thế còn làm tình trạng mụn trở nên xấu hơn.
  • Chăm sóc da sai cách: Da không được vệ sinh sạch hàng ngày, đó cũng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển và gây mụn.
  • Lạm dụng mỹ phẩm: Dù biết mỹ phẩm giúp bảo vệ da và cung cấp các chất dưỡng ẩm tốt cho da. Nhưng nếu bạn quá lạm dùng, dùng sản phẩm kém chất lượng hay sản không phù hợp với da trong thời gian dài. Điều này, gây kích ứng da, bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Mụn nếu không điều trị đúng cách, hậu quả sẽ gây biến chứng đến tính thẩm mỹ. Chúng để lại các vết sẹo lồi hoặc rỗ, thâm sạm xấu. Đồng thời, mụn còn phát triển sang các vùng da lân cận gây tình trạng mụn nặng nề hơn.

Do đó, bạn cần có cách chăm sóc da đúng cách, khám tại cơ sở da liễu chuyên môn và chọn các sản phẩm bôi bên ngoài, đặc biệt cần kết hợp thêm các viên uống trị mụn bên trong phù hợp, để tăng hiệu quả điều trị mụn tốt nhất, an toàn nhất.

Viên uống trị mụn là gì?

Tìm hiểu về viên uống trị mụn

Mọi người cần biết và cần hiểu rõ rằng: Viên uống trị mụn thực chất không phải là thuốc, mà bản chất của nó là loại thực phẩm chức năng, nên chúng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nghĩa là các sản phẩm viên uống này chỉ giúp hỗ trợ phục hồi các cấu trúc làn da đang bị tổn thương. Đồng thời, tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết, điều trị, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả bằng các thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn, hạn chế không bị kích ứng. Chứ không phải tác động trực tiếp đến tác nhân gây mụn. tiêu diệt, loại bỏ tác nhân gây mụn như thuốc trị mụn.

Viên uống trị mụn thường chứa các thành phần chủ yếu như: Kẽm, vitamin A, B, C và nhiều thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên khác. Do đó, chúng có tác dụng làm dịu mát cơ thể, hỗ trợ kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, tăng cao sức đề kháng cho làn da, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Đồng thời, sản phẩm còn giúp da dẻ của bạn trở nên hồng hào, sáng mịn.

Lý do vì sao chị em phụ nữ nên dùng viên uống trị mụn

Chuyên khoa da liễu tại Biocyte cho biết: Hiện các viên uống trị mụn trên thị trường đang ngày một cải tiến vượt trội. Nên ngoài mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính tiện lợi và công dụng hữu hiệu khác với làn da bạn. Do đó, viên uống này đã và đang trở thành sản phẩm được “săn đón – cháy hàng” trên thị trường. Cụ thể:

Giải quyết nguyên nhân gây mụn

Với các làn da mụn do nguyên nhân nội tiết tố, thì viên uống ngừa mụn là giải pháp tốt giải quyết được tình trạng này. Các sản phẩm viên uống có khả năng trị mụn tận sâu từ bên trong, tác động nhanh đến các yếu tố gây mụn như: Độc tố, nóng gan… trong cơ thể.

Từ đó, giúp thanh lọc, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, điều tiết bã nhờn dư thừa trên da. Nên mang đến tác dụng điều trị, ngăn ngừa và làm giảm mụn tái phát.

Điều trị được nhiều loại mụn

Thông thường với những phương pháp điều trị khác thường chỉ có thể điều trị phù hợp với từng một loại cụ thể. Ví dụ thuốc bôi từng sản phẩm riêng biệt sẽ chuyên điều trị cho từng loại mụn riêng biệt. Nhưng với viên uống trị mụn lại khác, chúng có chứa đầy đủ các hoạt chất phù hợp để có thể xử lý hiệu quả cùng một lúc nhiều nhiều các loại mụn trên da từ mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm đến cả mụn bọc…

Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Viên uống trị mụn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Với viên uống trị mụn còn chứa các thành phần dưỡng chất tốt khác đi kèm để tăng cường nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như: Vitamin C giúp làm sáng da, tăng cường collagen; vitamin E giúp chống lão hóa; vitamin A giúp cân bằng độ đàn hồi, giảm các vấn đề sừng hoá da; kẽm ngoài hỗ trợ điều trị mụn còn giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể. Do đó, khi chọn dùng viêm uống điều trị mụn ngoài giải quyết nhanh gọn làn da mụn, sản phẩm còn khiến da bạn đẹp lên trông thấy.

An toàn, lành tính

Các sản phẩm viên uống trị mụn thường được sản xuất với những thành phẩm tốt, từ tự nhiên lành tính. Nên đảm bảo an toàn với người dùng, hạn chế hoặc không gây tình trạng kích ứng da. Và đó, cũng là lý do khiến sản phẩm được mọi người “săn đón” trên thị trường.

Viên uống cho hiệu quả bền lâu

Khác với các phương pháp trị mụn khác như kem bôi ngoài da, viên uống trị mụn sản phẩm đi sâu vào cơ thể giúp giải quyết tận gốc rễ nguyên nhân gây mụn bên trong. Do đó, mang lại hiệu quả trị mụn bền lâu theo thời gian, hạn chế mụn tái phát.

Tiết kiệm thời gian

Bạn chỉ cần 1 viên uống với 1 ly nước là xong ngay chu trình trị mụn đẹp da. Chứ không cần phải tốn nhiều thường gian cho như chu trình dưỡng da trị mụn bằng các sản phẩm bôi thoa khác. Vì thế, viên uống trị mụn rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo điều trị mụn và chăm sóc tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Top 8 viên uống trị mụn hiệu quả nhất

Như đã chia sẻ với các dòng sản phẩm bôi thoa bên ngoài thường không có tác dụng hiệu quả đến những loại mụn nội tiết tố bên trong hay mụn do sự nhiễm độc trong gan… Thay vào đó, viên uống điều trị mụn sẽ là giải pháp hiệu quả hơn, an toàn hơn cho những cô nàng anh chàng bị mụn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 8 viên uống ngừa mụn giảm thâm hiệu quả nhất:

Viên uống trị mụn Peau Radieuse Beauté

Viên uống trị mụn Peau Radieuse Beauté

Viên uống trị mụn hiệu quả nằm top đầu danh sách chúng tôi muốn giới thiệu đến chính là sản Peau Radieuse Beauté – của nhãn hàng Biocyte đến từ Pháp. Viên uống giúp bổ sung lượng kẽm và nhiều dưỡng chất tốt khác cần thiết cho làn da, giúp điều tiết bã nhờn, trị mụn chuyên biệt, đạt hiệu quả lâu dài từ sâu bên trong. Đồng thời, giúp duy trì làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng rạng rỡ và hỗ trợ ngăn ngừa những nốt mụn tái phát.

Viên uống trị thâm mụn đẹp da Peau Radieuse Beauté – Biocyte mang lại hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác. Sản phẩm dựa trên các nghiên cứu khoa học hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên lành tính, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm tạo ra và đến tay khách hàng đều được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu. Do đó, hiện sản phẩm đã và đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường.

Thành phần sản phẩm:

Viên uống trị mụn đẹp da Peau Radieuse Beauté – Biocyte có chứa các thành phần:

  • MSM còn gọi Methylsulfonylmethane: 299mg.
  • Chiết xuất từ rễ cây Ngưu bàng (Arctium lappa L.): 210mg.
  • Chiết xuất từ loại cỏ Giáp trạng (Bugleweed): 157mg.
  • Bột của lá Tầm ma: 100mg.
  • Chiết xuất từ nấm men (beta-glucans): 58mg.
  • Lactoferrin từ sữa: 41mg.
  • Kẽm: 10mg.
  • Chromium piolinate: 26µg
  • Và nhiều thành phần tốt khác.

Công dụng sản phẩm:

Viên uống trị mụn Peau Radieuse Beauté – Biocyte sở hữu nhiều công dụng tích cực cho da mụn và giúp khắc phục những khuyết điểm cho làn da như sau:

  • Tham gia vào hoạt động tuyến nhờn, giúp kiểm soát bã nhờn, điều tiết dầu dư thừa sản sinh trên da để duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn chặn mụn tái phát.
  • Bổ sung kẽm cho cơ thể giúp điều trị mụn tốt, hạn chế nhiễm khuẩn da, cải thiện hệ miễn dịch. Từ đó, giúp da sáng khỏe, trị mụn hiệu quả từ bên trong.
  • Viên uống trị mụn còn giúp da tươi sáng,  duy trì làn da khỏe mạnh, chống lão hóa.
  • Tăng khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành và quay lại của mụn
  • Hỗ trợ trị thâm do mụn để lại và làm da sáng bóng, mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ phục hồi cấu trúc làn da tổn thương từ bên trong. Đồng thời, giúp giải độc và thanh lọc toàn bộ cơ thể.

Đối tượng và liều dùng:

  • Đối tượng dùng: Thanh thiếu niên và người trưởng thành kể cả nam và nữ giới đang có tình trạng da mụn và mong muốn “hồi sinh” làn da mịn màng, rạng rỡ sạch mụn đều có thể dùng được sản phẩm viên uống trị mụn Peau Radieuse Beauté – Biocyte.
  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 viên/ lần, uống trước hoặc sau bữa ăn, dùng với 1 ly nước lớn. Bạn cần kiên trì dùng liên tục trong vòng 3 tháng, bạn sẽ nhận được kết quả trị mụn tối ưu, rõ rệt đến bất ngờ.

Đánh giá của chuyên gia về viên uống Biocyte

Theo đánh giá của Bs. Đoàn Mạnh Khải – Khoa Tạo hình thẩm mỹ thuộc BV Từ Dũ

Viên uống của nhãn hàng Biocyte được các Bác sĩ, Giáo sư da liễu hàng đầu tại Pháp rất tin tưởng và thường khuyến khích bệnh nhân cũng như khách hàng của họ sử dụng.

Viên uống giảm mụn Beautiful Skin Organic India

Viên uống giảm mụn Beautiful Skin Organic India

Viên uống trị thâm mụn Beautiful Skin Organic India – sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ. Viên uống này được sản xuất và nghiên cứu chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thành phần được chiết xuất từ các dược liệu quý từ thiên nhiên như: Nghệ, tulsi, neem, thiến thảo, bột gỗ đàn hương,… nên mang đến sự lành tính. an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Công dụng của sản phẩm giúp làm sạch sâu da, giúp nuôi dưỡng, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, viên uống Beautiful Skin Organic India còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, làm trắng, giảm thâm do mụn gây nên. Do đó, đây cũng là một trong những loại viên uống hỗ trợ trị mụn được nhiều người chọn dùng.

Cách sử dụng: Uống 2 – 4 viên/ngày sau khi ăn, chia làm 2 lần.

Viên uống trị mụn DHC ZINC

Viên uống ngừa mụn DHC ZINC

DHC ZINC (kẽm) viên uống chất lượng đến từ Nhật, hiện sản phẩm đã và đang trở nên rất quen thuộc với nhiều người sử dụng. Viên uống trị mụn này có thành phần chiết xuất từ các dược liệu quý của thiên nhiên, nên rất an toàn với mọi người dùng.

DHC ZINC giúp bổ sung hàm lượng cần thiết của vi chất cho cơ thể. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe, điều tiết lượng dầu dư thừa, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả và giúp tái tạo làn da sau mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe và óng mượt hơn.

Cách sử dụng: Uống 01 viên/ ngày, tốt hơn khi uống với nước ấm.

Viên uống giảm mụn Murad Pure Skin Clarifying

Viên uống giảm mụn Murad Pure Skin Clarifying

Viên uống trị mụn này đến từ thương hiệu Murad nổi tiếng về chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm với thành phần chính gồm các hoạt chất chống oxy hóa, khoáng chất và các loại dược liệu từ thiên nhiên lành tính.

Nhờ đó, viên uống mang đến công dụng hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kích thích tăng sinh collagen hỗ trợ tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Theo nghiên cứu và kiểm định, sản phẩm đạt hiệu quả điều trị mụn lên tới 55% chỉ sau 1 đến 2 kiên trì tháng sử dụng. Do đó, sản phẩm được mọi người tin chọn sử dụng để điều trị mụn.

Cách sử dụng: Uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và tối sau khi ăn.

Viên uống trị thâm mụn BlackMore Bio ZinC

Viên uống trị thâm mụn BlackMore Bio ZinC

Một trong những loại viên thuốc uống trị mụn được người dùng đánh giá rất tốt trên thị trường hiện nay đó là viên kẽm đến từ nhà Blackmore. Đây là hãng mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị mụn đến từ xứ sở Kangaroo.

BlackMore Bio ZinC có chứa thành phần gồm: Kẽm, Magnesium phosphate Manganese amino acid chelate, vitamin nhóm A, B,… Mang đến những giá trị cao cho sức khỏe giúp cơ thể khỏe khăn hơn, điều tiết lượng dầu trên da và đạt hiệu quả điều trị mụn nhanh chóng.

Theo khuyến cáo: Để phát huy hiệu quả tối đa của viên uống trị mụn BlackMore Bio ZinC, bạn cần sử dụng theo đúng liều lượng được cho phép. Đặc biệt, cần tránh dùng quá liều sẽ gây tác dụng phụ.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau khi ăn.

Viên uống giảm mụn MartiDerm Acniover Capsules

Viên uống giảm mụn MartiDerm Acniover Capsules

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm MartiDerm Nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha – Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm. Hiện viên uống trị mụn này đã trở thành sản phẩm rất được lòng người dùng. Sản phẩm tphù hợp với tình trạng mụn nhẹ đến trung bình, làn da dầu mụ, kích ứng, viêm mụn hay người sử dụng thuốc điều trị mụn lâu dài.

Bởi viên uống với công thức bao gồm: Các lợi khuẩn Prebiotics & Probiotics, kết hợp cùng Vitamin C & D, Niacinamide… nhằm hỗ trợ cân bằng lại hệ vi khuẩn bên trong đường ruột, giúp ổn định làn da từ ngay bên trong. Đồng thời, giúp ngăn ngừa mụn bùng phát, đẩy lùi mụn, điều tiết dầu thừa, giúp da ngày càng khô thoáng, sạch khỏe, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng: Uống 01 viên mỗi ngày trong bữa ăn trưa, với thật nhiều nước.

Viên uống giảm mụn Sakura AncePill – Nhật Bản

Viên uống giảm mụn Sakura AncePill - Nhật Bản

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Sakura – Nhật Bản. Đây thật sự đã trở thành giải pháp tối ưu dành cho làn da mụn, với hiệu quả đã được minh chứng lâm sàng đánh bay các loại mụn.

Thành phần chính của viên uống trị thâm mụn Sakura AncePill có chứa: ZinC (Kẽm), chiết xuất từ nụ tầm xuân (Rose Hips), chiết xuất nghệ và nhiều vitamin A, B6, C, E…

Mang đến công dụng tăng cường sức đề kháng cho làn da giúp tiêu diệt, ngăn cản các vi khuẩn có hại gây mụn; giúp tái tạo những tổn thương do mụn gây ra; giúp kích thích đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi tế bào da, dưỡng ẩm, điều tiết sự sản sinh bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông, bảo vệ làm mờ thâm một cách tự nhiên Từ đó, mang đến một là da láng mịn, mềm mại, tươi sáng chỉ trong 6 tuần sử dụng.

Cách sử dụng: Uống 2 viên/ngày sau khi ăn.

Viên uống trị mụn Image Hush & Hush SkinCapsule Clear +

Viên uống trị mụn Hush & Hush

Đây là sản phẩm viên uống trị mụn cao cấp từ Mỹ. Sản phẩm được mọi người biết đến với công dụng hữu hiệu trong việc trị hết mụn và ngăn ngừa tái phát. Bởi viên viên uống đặc trị mụn này có tác động từ bên trong làm mát gan, giải độc cơ thể thể, ổn định nội tiết.

Bên cạnh đó, Image Hush & Hush SkinCapsule Clear+ có chứa nhiều thành phần lành tính, tốt như: Củ nghệ hữu cơ,  kẽm (Zinc) Axit Pantothenic, Vitamin A…. Nên sở hữu nhiều công dụng như: Ngăn ngừa mụn xoa dịu làn da dễ nổi mụn dễ kích ứng, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong, kiểm soát lượng dầu nhờn, loại bỏ bã nhờn để ngăn chặn mụn mới hình thành. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa và xóa bay vết thâm sau mụn cực hiệu quả.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi sáng sau khi ăn. 

Những lưu ý khi mua và sử dụng viên uống trị mụn để đạt hiệu quả an toàn

Khi chọn mua và cả khi dùng các viên uống trị mụn đẹp da, các bạn đều quan tâm đến tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm mang lại. Vì thế, mọi người cần lưu tâm đến một số điều như sau:

Chú ý đến thành phần sản phẩm

Chú ý tới thành phần sản phẩm khi chọn viên uống trị mụn

Khi mua viên uống trị mụn, bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần tốt, lành tính như: Kẽm, vitamin A, vitamin E… hoặc các thành phần được chiết xuất tự nhiên đã qua nghiên cứu chứng minh công dụng hỗ trợ trong điều tiết dầu nhờn, kháng viêm, giảm thâm, giảm mụn hiệu quả. Điều này, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và tránh gây kích ứng da.

Chọn mua thương hiệu và nơi uy tín

Hãy tìm hiểu kỹ và ưu tiên lựa chọn sản phẩm viên uống trị mụn có thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, chất lượng, phù hợp với mọi loại da.

Bên cạnh đó, cần nên chọn mua tại những địa chỉ – đơn vị phân phối chính hãng, uy tín như công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Để đảm bảo bạn mua đúng hàng chính hãng, chất lượng cho hiệu quả tối ưu khi dùng.

Uống đúng liều và theo tư vấn của bác sĩ

Uống viên uống trị mụn đúng liều

Khi sử dụng viên uống trị mụn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, cần uống đúng về liều lượng cho phép, đúng liều khuyến cáo in trên bao bì sản phẩm. Tuyệt đối, bạn không nên quá lạm dụng viên uống, điều này sẽ gây nên những tác dụng phụ ngược lại và có làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, viên uống trị mụn chỉ là dạng thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên chúng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mẹ bầu không nên dùng viên uống giảm mụn

Với trường hợp phụ nữ mang thai hoặc mẹ đang trong giai đoạn cho con bú, bạn không nên sử dụng viên uống giúp trị mụn. Vì các thành phần trong viên uống có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Nếu bạn thật sự muốn dùng bất kỳ sản phẩm nào, cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

Cần có biện pháp chăm sóc và bảo vệ da phù hợp

Khi bạn dùng viên uống trị mụn trong thời gian dài có thể khiến da bị khô, mỏng và nhạy cảm hơn, nên dễ bị kích ứng, tổn hại hơn. Thế đó, bạn phải có cách chăm sóc da thật kỹ bằng sản phẩm làm sạch và cấp ẩm sâu phù hợp cho làn da. Đồng thời, nên bôi kem chống nắng và thực hiện che chắn cẩn thận khi ra ngoài, để bảo vệ làn da không bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, cần có chế độ dinh dưỡng khoa học với đầy đủ các nhóm chất thiết yếu cho sức khỏe, nhất là làn da. Kết hợp với nghỉ ngơi điều độ, tránh để cơ thể thoải mái, thư giãn.

Gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường

Nếu trong khi dùng viên uống trị mụn có xảy ra tình trạng kích ứng da. Lúc này, bạn cần ngừng sử dụng sản phẩm ngay và báo cáo với các bác sĩ chuyên khoa để có cách khắc phục hiệu quả, an toàn.

Địa chỉ mua viên uống trị mụn uy tín chính hãng

Nếu bạn đang không biết mua sản phẩm viên uống trị mụn Peau Radieuse Beauté hoặc các sản phẩm làm đẹp da khác của thương hiệu Biocyte ở đâu. Vậy hãy tìm đến công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Vì đây là một công ty có uy tín trong ngành sản phẩm làm đẹp. Do đó, Đại Cát Á luôn cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, chính hãng 100%.

Địa chỉ mua viên uống trị mụn uy tín

Đồng thời, hiện tất cả sản phẩm của Biocyte trong đó có viên uống trị mụn đều được Đại Cát Á nhập khẩu và phân phối độc quyền với mức giá tốt nhất thị trường. Tất cả sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả và được bác sĩ da liễu khuyên dùng, nên bạn hãy an tâm lựa tim chọn nhé!

Nếu bạn muốn biết thêm các ưu đãi hoặc tư vấn về viên uống trị mụn hiệu quả hoặc các sản phẩm làm đẹp da khác của Biocyte. Vậy hãy gọi đến Hotline 1900.999.918 để được chuyên viên kinh nghiệm tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp