NHỮNG CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA

NHỮNG CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA

Xu hướng làm đẹp thông minh luôn chú trọng đến vẻ đẹp khỏe khoắn từ bên trong. Với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho da, Collagen trở thành đề tài được xứng tên nhiều nhất trong công cuộc đẩy lùi lão hóa. Vậy, làm thế nào để bổ sung Collagen hiệu quả nhất cho làn da? Cùng Biocyte tìm hiểu những phương pháp này ngay bạn nhé!

 1. Bổ sung Collagen thông qua bữa ăn hàng ngày

Collagen được hình thành theo cơ thể tổng hợp từ các dưỡng chất hấp thu trong cơ thể. Bởi vậy, việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cũng là cách giúp cho lượng Collagen được tổng hợp nhiều hơn.

NHỮNG CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA

Một số loại thực phẩm giàu Collagen có thể được hấp thu thông qua đường ăn uống như:
– Trứng, đậu nành và các loại ngũ cốc nguyên hạt
– Các loại quả mọng, trái cây chứa nhiều Vitamin C
– Các loại rau sậm màu: Các loại rau có màu xanh đậm như bắp cải, măng tây, rau bina, bông cải…
– Sụn gà, heo, bò hoặc nước hầm xương
– Cá và động vật có nhiều da (heo, bò, gà…)
Một chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng và giàu Collagen chính là lựa chọn thông minh giúp bạn đẩy ngăn ngừa hóa, tuy nhiên phương pháp này cần sự kiên trì và thời gian cải thiện lâu.
2. Bổ sung thông qua việc thoa các sản phẩm chăm sóc da có chứa Collagen
Chăm sóc da hàng ngày bằng các sản phẩm dưỡng ẩm da chứa thành phần collagen chính là lựa chọn mang lại hiệu quả nhanh chóng và mang đến cải thiện khá rõ rệt. Tuy nhiên, collagen là thành phần rất khó hấp thu qua da, collagen thuỷ phân cải tiến có mặt trong các sản phẩm hiện nay giúp thúc đẩy sự việc hấp thụ hàm lượng collagen tối đa vào trong da. Nên kết hợp trong uống ngoài thoa để bổ sung Collagen tối đa cho làn da.

3. Tiêm cấy collagen trực tiếp vào da
Lời quảng cáo có cánh cho các phương pháp tiêm cấy collagen trực tiếp chính là làn da đầy nếp nhăn và chảy xệ của bạn sẽ nhanh chóng được thay thế bởi một làn da sáng mịn, căng bóng… Tuy nhiên kết quả thu lại thường không được như những lời quảng cáo này, thậm chí có những trường hợp tiêm cấy collagen gây biến chứng và để lại những hậu quả nặng nề cho làn da. Thực chất phương pháp này giúp đưa sản phẩm vào da nhưng không sâu, không thể thẩm thấu vào tế bào, vì thế, chúng chỉ ở trên bề mặt, tạo hiệu ứng trong thời gian ngắn tựa như trang điểm. Nếu làm không đúng cách hoặc thực hiện bởi những địa chỉ không uy tín có thể dẫn đến việc gây ra các phản ứng phụ làm khuôn mặt mất thẩm mỹ, để lại hậu quả không mong muốn.
4. Bổ sung các sản phẩm đường uống

NHỮNG CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA

Theo BS Nguyễn Thị Như Lan, Viện Da liễu Tung Ương cho biết: “Có nhiều cách đưa collagen vào da như uống, tiêm, cấy… nhưng hiệu quả nhất vẫn là bổ sung qua đường uống. Đối với collagen, phương pháp hiệu quả nhất vẫn là bổ sung qua đường uống, bởi cách này không chỉ giúp trải đều ra toàn thân, giúp cơ thể đẹp mà còn an toàn”.
Trong các phương pháp bổ sung Collagen cho da thì giải pháp bổ sung thông qua đường uống vẫn là lựa chọn được ưu tiên và khuyên dùng bởi rất nhiều các bác sĩ và chuyên gia da liễu. Sản phẩm Collagen Express giúp làm đẹp da và cải thiện lão hóa từ thương hiệu Biocyte dưới dạng bột và hương đào thơm ngon, hứa hẹn mang lại sự cải thiện rõ rệt, nhanh chóng cho làn da.
Tìm hiểu thêm giải pháp bổ sung Collagen hiệu quả cho làn da với bột Collagen Express

5. Cân đối chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt, che chắn chống nắng bảo vệ da

Theo tuổi tác collagen liên tục bị đứt gãy và khả năng tự tổng hợp cũng trở nên yếu dần theo thời gian. Thức khuya, sử dụng chất kích thích và tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài khiến sản sinh ra nhiều gốc tự do làm lão hoá tế bào, đứt gãy collagen và lão hóa da. Cân đối chế độ sinh hoạt, hạn chế thức khuya, không sử dụng quá nhiều chất kích thích, kết hợp che chắn chống nắng bảo vệ da là cách bạn bảo vệ thành quả của những bước trên, đồng thời thúc đẩy sự tổng hợp tự nhiên collagen từ bên trong cơ thể.
Kết luận: Trên đây là những cách bổ sung Collagen hiệu quả cho da, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, giải pháp đường uống vẫn được ưu ái hơn cả bởi sự an toàn và hiệu quả rõ rệt. Bột uống Collagen Express Biocyte giúp cải thiện lão hóa da với nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, đã chinh phục lòng tin và mang đến hiệu quả “đóng băng lão hóa” cho rất nhiều khách hàng. Hãy cùng Biocyte chinh phục một làn da không tuổi, giữ mãi thanh xuân. 

Bài viết khác

mI1tqGwaEiV7LNMBOnOWj_j1FbDr0QaU

Những ai nên giải độc gan?

nuoc-rau-qua-1643341306977122737

9 loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể hiệu quả

detox

10 cách thải độc cơ thể đơn giản bạn có thể áp dụng ngay

Vai trò của kẽm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Cách bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn đúng cách

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Hỏi đáp