Tác dụng của L-Glutathione trong viên uống trị nám Biocyte

Tác dụng của L-Glutathione trong viên uống trị nám Biocyte

Hơn một nửa số phụ nữ, đặc biệt là nữ giới Châu Á cảm thấy tự ti vì sự xuất hiện của những đốm nâu, sạm màu và không đều màu trên da. Nhu cầu tìm kiếm các giải pháp uống trị nám da ngày càng tăng – và Glutathione nổi lên như một hoạt chất vàng trong việc làm trắng sáng da. Cùng tìm hiểu về khái niệm và những công dụng độc đáo của thành phần cải tiến L-Glutathione trong viết này bạn nhé!

Glutathione là gì?

Glutathione là một chất được sản xuất tự nhiên bởi gan, có mặt hầu hết tại các bộ phận, được mệnh danh là “chất chống oxy hóa chủ chốt trong cơ thể”.

Glutathione đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ tối ưu hóa hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng và hỗ trợ quá trình thải độc ở cấp độ tế bào. Bên cạnh đó điểm cộng lớn nhất của Glutathione chính là công dụng trung hòa gốc tự do gây hại, làm sáng màu các sắc tố da sạm màu, mang lại làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Phân biệt Glutathione và L-Glutathione

L-Glutathion là một loại Glutathion có tính khử mạnh hơn Glutathion thông thường, có khả năng hoạt động tốt hơn nên thường được dùng trong các công thức thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay. Thực tế L-Glutathione dễ dàng được hấp thu qua dạ dày và ruột nên có tác dụng bền vững hơn, giúp tối ưu công dụng chống oxy hóa và bảo vệ các tế bào, có khả năng cung cấp đơn lẻ, độc lập với hiệu quả tốt hơn so với Glutathione

Cơ chế làm trắng da của Glutathione
Trong quá trình hình thành sắc tố da, L-Glutathione giúp ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, từ đó giúp da tăng cường tạo ra các sắc tố melanin sáng màu và đồng thời giúp chuyển hóa những melanin tối màu, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Ngoài ra tác dụng chống oxy mạnh mẽ của Glutathione còn có khả năng giúp cho tế bào được hoạt động trơn tru, hạn chế hình thành các vùng sắc tố da sẫm màu, khiến da khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Tác dụng của L-Glutathione trong viên uống trị nám Biocyte

Bổ sung lượng Glutathione thiếu hụt cho cơ thể bằng cách nào?
Glutathione được chuyển hóa tự nhiên trong cơ thể, theo thời gian lượng Glutathione có thể bị giảm do một số yếu tố, bao gồm tuổi tác, dinh dưỡng kém, độc tố môi trường và căng thẳng.

Có thể bổ sung Glutathione thông qua chế độ ăn uống, tuy nhiên lượng glutathione này không đủ để làm trắng da, vì vậy các giải pháp viên uống có chứa Glutathione cũng nên được lựa chọn vì khả năng cung cấp lượng Glutathione hàm lượng và hiệu quả cao hơn.

Giải pháp trị nám, trắng da Éclat Extrême Pearl từ thương hiệu Biocyte 

Viên uống trên là sự kết hợp của 3 thành phần làm trắng độc đáo, không chỉ chứa L-Glutathione 172mg mà còn bổ sung rất nhiều những thành phần làm trắng hiệu quả khác như

  • Phức hợp SkinAx2 độc quyền (chiết xuất nho 112,5mg, L-ascorbic acid 12mg, kẽm 1,5mg, chiết xuất melon 337mg) giúp điều chỉnh quá trình tổng hợp melanin, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, giảm đốm nâu, ửng đỏ, làm sáng các vết thâm và vùng da sẫm màu
  • Chiết xuất trái bạch tạng dâu tằm trắng 260mg, cà chua trắng 170mg giúp hỗ trợ ức chế tổng hợp melanin, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố, giúp giảm thâm nám, tàn nhang

Kết luận: sản phẩm trị nám, trắng da Éclat Extrême Pearl Biocyte với các thành phần chuẩn y khoa cùng những nghiên cứu lâm sàng cực kì hiệu quả sẽ giúp chị em phụ nữ giải quyết được các vấn đề nám da, tàn nhang, mang đến một làn da tươi trẻ, sáng mịn không tì vết. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên gia da liễu  khuyên dùng để duy trì một làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Tác dụng của L-Glutathione trong viên uống trị nám Biocyte

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp