TẠI SAO BẠN PHẢI SỬ DỤNG VIÊN UỐNG BIOCYTE TRONG VIỆC LÀM ĐẸP?

TẠI SAO BẠN PHẢI SỬ DỤNG VIÊN UỐNG BIOCYTE TRONG VIỆC LÀM ĐẸP?

Ngày nay, việc sử dụng các viên thực phẩm chức năng để bồi bổ cho cơ thể và bồi dưỡng dung nhan là một chuyện rất đỗi bình thường. Bởi lẽ, mọi người đã nhận thấy được tầm quan trọng và những lợi ích thực tiễn của các viên uống dinh dưỡng đối với sức khoẻ và vẻ đẹp.

Tuy nhiên, trước những thông tin quảng cáo với những lời hứa hẹn hoa mỹ khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho đúng và phù hợp với bản thân mình.
 
Vì sao nên lựa chọn viên uống làm đẹp Biocyte

Theo các chuyên gia và bác sĩ da liễu nhận định việc sử dụng viên uống làm đẹp là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp. Viên uống bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt: Collagen, Hyaluronic Acid, điều trị sắc tố, ngăn ngừa lão hóa,… giúp mang lại làn da khỏe mạnh và đẹp toàn diện từ sâu bên trong.

Các nguyên nhân gây ảnh hưởng đối với làn da bên trong và bên ngoài là gì?

Yếu tố bên trong:
 nguyen nhan anh huong den lan da

+ Di truyền học: Yếu tố di truyền của mỗi người xác định loại da của họ (da thường, khô, dầu hay da hỗn hợp) và nhìn chung ảnh hưởng đến tình trạng của da.

Yếu tố di truyền cũng xác định tuổi lão hóa sinh học của da, được mô tả đặc điểm bởi: Sự suy giảm chức năng tái tạo và phục hồi các tế bào.

Hoạt động của tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn giảm
Các mô liên kết thoái hóa do đó làn da  ít có khả năng giữ nước và mất độ săn chắc.
Sự suy giảm kết cấu đàn hồi, dẫn đến việc làm da kém săn chắc.

+ Hooc môn: Sự thay đổi hooc môn có thể gây ra mụn trứng cá tuổi dậy thì.

Trong quá trình mang thai, hooc môn có thể làm tăng sự sản sinh hắc tố và dẫn đến chứng tăng sắc tố da, còn được gọi là nám da.

Nồng độ hooc môn nữ giảm trong quá trình lão hóa sinh học, đặc biệt là sau khi mãn kinh. Hooc môn nữ oestroghen rất có lợi trong việc cân bằng độ ẩm cho da, do đó sự thiếu hụt khiến cho cấu trúc da thay đổi và làm teo da theo thời gian.

Yếu tố bên ngoài:
 yeu to ben ngoai anh huong den da
+ Khí hậu và môi trường:

Tia UV: Ở lớp biểu bì, những gốc tự do này được tạo nên bởi các tia UV. Ở điều kiện thường và hạn chế tiếp xúc với tia UV, hệ thống bảo vệ da thì có thể nhiều hoặc ít. Tuy nhiên nếu tiếp xúc với UV quá nhiều thì hệ thống này sẽ bị yếu đi. Nó trở nên nhạy cảm và có xu hướng bị mắc bệnh. Qua nhiều năm phơi nắng mà không được bảo vệ dẫn đến các tổn thương mãn tính gây ra bởi ánh nắng như là lão hóa da sớm.

Nhiệt độ: Ở điều kiện thời tiết lạnh, làn da phản ứng lại bằng cách co các mạch máu lại nhằm bảo vệ cơ thể khỏi mất quá nhiều nhiệt. Nhiệt độ lạnh làm giảm hoạt động tiết dầu của tuyến bã nhờn và làm da bị khô. Tìm hiểu thêm về da khô.
Ở điều kiện thời tiết nóng và ẩm (ví dụ ở các nước nhiệt đới và phòng xông hơi) tuyến mồ hôi tiết nhiều mồ hôi, làm da trở nên ẩm và bóng, có thể gây mụn trong một số trường hợp.

Chính những yếu tố trên đã gây ra tình trạng nám da ở nhiều người, da bị sạm nám khiến cho ta mất cảm giác tự tin và ảnh hưởng trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Vậy những biện pháp nào để đẩy lùi tình trạng nám da?

+ Thường xuyên chăm sóc và bảo vệ da
+ Bổ sung cho cơ thể những loại Vitamin cần thiết
+ Tuyệt đối hạn chế sử dụng mỹ phẩm
+ Tránh mọi căng thẳng, lo âu

Bên cạnh đó sử dụng Viên uống Biocyte để đẩy lùi tình trạng nám, sạm da:  Eclat Extreme Pearl – Viên uống giúp giảm nám, trắng da của Biocyte.
 vien uong biocyte
Viên uống giúp đẩy lùi các sắc tố da melanin, nám, tàn nhang, da không đều màu

Tác dụng: Ức chế sản sinh hắc tố melanin, giảm tình trạng thâm nám, làm đều màu da, bổ sung dưỡng chất kích thích da trắng sáng từ sâu bên trong, đồng thời tăng cường đề kháng nội sinh chống lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
Thành phần: Viên uống trị nám Biocyte chứa chiết xuất dâu tằm trắng, cà chua trắng và phức hợp độc quyền SkinAx2,… giúp khắc phục mọi vấn đề về da kém sắc, nhiều đốm nâu, ửng đỏ, không đều màu.

Được cấp Giấy công bố mỹ phẩm: Viên uống giúp giảm nám, trắng sáng da đã được cấp Giấy công bố mỹ phẩm số 8956/2019/ĐKSP của Cục an toàn thực phẩm và tem chống hàng giả của Bộ Công an.

 giay chung nhan cua bo y te
Giấy công bố sản phẩm của Bộ Y Tế cấp

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp