VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP BIOCYTE?

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP BIOCYTE?

Ngày nay, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu làm đẹp ngày một gia tăng. Để đảo ngược dấu hiệu lão hóa trong việc làm đẹp ngày nay được chú trọng kết hợp giữa yếu tố bên trong và bên ngoài. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài thì việc sử dụng các sản phẩm viên uống làm đẹp đã trở nên quen thuộc và trở thành bí quyết gìn giữ thanh xuân không thể thiếu của phái đẹp hiện đại. Bởi để sở hữu một làn da khỏe đẹp tối ưu thì trước hết làn da của bạn phải thực sự khỏe mạnh

 

Để gìn giữ sức khỏe và sắc đẹp việc sử dụng các loại viên uống làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp. Theo các chuyên gia và bác sĩ da liễu nhận định việc sử dụng viên uống làm đẹp là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp. Viên uống bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt: collagen, hyaluronic acid, điều trị sắc tố, ngăn ngừa lão hóa,… giúp mang lại làn da khỏe mạnh và đẹp toàn diện từ sâu bên trong.

Vien-uong-lam-dep-tai-Phap-Biocyte.png
Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp

Trên thị trường có vô vàn những sản phẩm viên uống làm đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau và một trong số những sản phẩm viên uống được các chuyên gia và các bác sĩ da liễu lựa chọn và tin dùng đó chính là Biocyte viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp.


Vì sao nên lựa chọn viên uống làm đẹp Biocyte?

Vậy vì sao nên lựa chọn viên uống làm đẹp Biocyte? Để giải mã câu hỏi này chúng ta cùng nhau tìm hiểu và điểm qua những thế mạnh của thương hiệu.


Vì sao nên chọn viên uống làm đẹp Biocyte

Lịch sử hình thành: Biocyte được thành lập vào năm 2006 tại Pháp, là một trong những cái nôi của ngành làm đẹp. Nhà sáng lập là ông Philippe Bruneau hợp tác với Frédéríc Levy. Ngay từ khi thành lập Biocyte đã thiết lập mục tiêu tạo ra sự ảnh hưởng thông qua dinh dưỡng trong cuộc chiến chống lão hóa và nuôi dưỡng sắc đẹp.

Qua-trinh-hinh-thanh-thuong-hieu-vien-uong-lam-dep-Biocyte.png

Lịch sử phát triển của thương hiệu viên uống Biocyte

 Đến nay, Biocyte đã phát triển mạnh mẽ, không chỉ là viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp mà còn trở thành tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp.

Biocyte-co-mat-tren-da-quoc-gia.png

Sức hút và độ phủ trên thị trường: Từ năm 2006 đến nay Biocyte đã tạo dựng được chỗ đứng và độ bảo phủ trên thị trường và có mặt trên 20 quốc gia và 2000 điểm bán trên toàn cầu.

Biocyte-voi-giai-thuong-chat-luong-va-sang-tao.png
Giải thưởng chất lượng và sáng tạo

 

Những giải thưởng danh giá: 

      Biocyte vinh dự nhiều lần nhận Giải thưởng sắc đẹp Victorie de la Beauté: năm 2015, 2016, 2018, 2019.  

Đây là giải thưởng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cực kỳ danh giá và đảm bảo tính công bằng tuyệt đối. Bởi ban giám khảo chính là các tình nguyện viên thay vì các ban giám khảo và nhà tài trợ. Sản phẩm chiến thắng sẽ dựa trên sự đánh giá của các tình nguyện viên.

Cụ thể là trước lễ trao giải 3 tháng các tình nguyện viên sẽ nhận được mẫu thử mà không biết tên hay thành phần của sản phẩm. Trong quá trình tham gia sẽ có đội ngũ giám sát và đo lường hiệu quả thay đổi trên da trong phòng thí nghiệm. Sản phẩm nào mang lại hiệu quả nhất sẽ được bình chọn nhiều nhất và giải thưởng mang tính chính xác cao và tuyệt nhiên không có bất kỳ ưu ái cho thương hiệu nào.

·      Đây là giải thưởng danh giá, uy tín số 1 tại Pháp dành cho các sản phẩm làm đẹp và bất cứ thương hiệu nào cũng mong muốn có được.

      Giải thưởng Avantages de la Beate do tạp chí Avantages của Pháp trao tặng vào năm 2006

Năm 2019 Biocyte được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi  Công ty TNHH Quốc Tế Đai Cát Á, đơn vị với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm đã có uy tín và chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Hệ thống sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp: Với hệ thống sản phẩm đa dạng như sản phẩm viên uống làm đẹp da, làm đẹp tóc, móng, kiểm soát cân nặng. Viên uống kiểm soát cân nặng và chăm sóc cơ thể… luôn hướng tới 3 tiêu chí:

      Dinh dưỡng làm đẹp 

      Kiểm soát cân nặng – chăm sóc cơ thể 

      Dinh dưỡng tăng cường tuổi thọ của tế bào

Su-san-xuat-nhung-Elastin-Collagen-Hyaluronic-Acid-cua-lan-da.png

Sự sản xuất những Elastin, Collagen và Hyaluronic Acid của làn da

Công nghệ điều chế hiện đại: Khái niệm dinh dưỡng sắc đẹp là sự kết hợp các dưỡng chất thiết yếu đạt tới cấp độ tế bào mang tới sự khỏe manh và vẻ đẹp từ bên trong và được điều chế với công nghệ hiện đại và được đưa vào cơ thể ở dạng: viên nén, viên nang, dạng bột, dạng lỏng… Với công nghệ điều chế hiện đại và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt nhằm mang đến hiệu quả và sự hấp thu dưỡng chất một cách tối đa và tối ưu nhất.

Sản phẩm đã qua kiểm chứng lâm sàng về độ hiệu quả và an toàn

Kiem-chung-lam-sang-ve-do-hieu-qua-cua-vien-uong-giup-giam-nam-trang-da-Biocyte.png

Kiểm chứng lâm sàng về độ hiệu quả của viên uống giúp giảm nám, trắng da Biocyte

San-pham-duoc-luu-hanh-chinh-ngach.png

Sản phẩm được lưu hành chính ngạch

Sản phẩm lưu hành chính ngạch: Mỗi sản phẩm Biocyte lưu hành tại Việt Nam đều có đầy đủ giầy tờ: Phiếu công bố mỹ phẩm do Bộ Y Tế cấp phép, tem chống hàng giả và tem phụ từ nhà cung cấp.

Nhung-phan-hoi-tich-cuc-tu-chuyen-gia-bac-si-da-lieu-khach-hang.png

Phản hồi từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu và khách hàng: Sau một thời gian Biocyte có mặt tại Việt Nam đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng và trở thành thương hiêu viên uống được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và lựa chọn kê toa. Biocyte có đã có mặt tại Bệnh viện da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu HCM và một số Bệnh viện, Phòng khsm, Spa lớn trên toàn quốc.

Tất cả những ưu thế đó đã giúp thương hiệu Biocyte – Viên uống số 1 tại Pháp chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam nhờ sự uy tín và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Biocyte đã và đang trở thành viên uống làm đẹp nhận được sự đánh giá cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng và được các chuyên gia và Bác sĩ da liễu lựa chọn & khuyên dùng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý vui lòng truy cập:

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbcU6O3dMIUyEdOdTv9UH8w/videos

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Hotline: 0981.974.074

Bài viết khác

mI1tqGwaEiV7LNMBOnOWj_j1FbDr0QaU

Những ai nên giải độc gan?

nuoc-rau-qua-1643341306977122737

9 loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể hiệu quả

detox

10 cách thải độc cơ thể đơn giản bạn có thể áp dụng ngay

Vai trò của kẽm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Cách bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn đúng cách

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Có nên uống kẽm và vitamin C cùng lúc?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Uống bổ sung kẽm có tác dụng gì cho cơ thể?

Hỏi đáp