VÌ SAO PHẢI CẦN BỔ SUNG VIÊN UỐNG CẤP NƯỚC

VÌ SAO PHẢI CẦN BỔ SUNG VIÊN UỐNG CẤP NƯỚC

Ngày nay, dưỡng da không chỉ sử dụng bằng các mỹ phẩm chăm sóc da, mà còn dùng thực phẩm chức năng đường uống, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho việc làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm, một trong số đó chính là sử dụng viên uống cấp nước.Viên uống cấp nước là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để bổ sung nước, nhằm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình (đặc biệt là cho làn da).

Như chúng ta đã biết, 70 – 80% cơ thể của chúng ta là chứa nước vì thế nước là một thành phần vô cùng quan trọng mà không gì có thể thay thế được. Nước và collagen có rất nhiều tác dụng tốt với sức khoẻ, đặc biệt là đối với làn da Việc cung cấp đủ nước hàng ngày sẽ giúp cho làn da của bạn luôn đẹp hơn.

Tình trạng làn da của chúng ta khi lớn tuổi

Làn da và tuổi có mối liên hệ mật thiết với nhau, khi con người già đi thì nhiều tình trạng xấu ở trên da càng trở nên rõ ràng

  • Làn da bị trở nên khô ráp, không duy trì được một độ ẩm tự nhiên: Theo tuổi tác, những chất dưỡng ẩm tự nhiên trên da ngày càng bị sụt giảm khá nhiều cả về số lượng và chất lượng. Đây cũng chính là tác nhân khiến cho da trở nên khô hơn, sần sùi, kém đi độ mịn màng, căng bong so với trước đó.

  • Da xuất hiện dấu hiệu của sự lão hoá: Quá trình lão hoá ở trên da là kết quả của nhiều yếu tố tác động đến từ môi trường và tuổi tác gây nên. Chúng ta có thể lý giải điều này là do sự thoái hoá của các mô liên kết ở dưới da, làm thiếu hụt hoặc thậm chí là làm mất đi sợi collagen và elastin. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho làn da không còn mịn màng và săn chắc.
  • Da trở nên sạm đen: Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời và tuổi tác, sắc tố melanin được sản sinh ngày càng nhiều hơn. Sắc tố này sẽ khiến cho làn da xuất hiện rất nhiều đốm nâu, khiến các vùng da dần bị tối và trở nên sạm màu.

Nguyên nhân nào khiến cho làn da bị mất nước

  • Uống ít nước, không ăn các thực phẩm có chứa nước
  • Ảnh hưởng đến từ việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không khí
  • Ảnh hưởng của khí hậu bên ngoài
  • Do vấn đề về tuổi tác
  • Chăm sóc cho làn da không được đúng cách

Những giải pháp để bổ sung nước, cung cấp đủ độ ẩm cho làn da

Hiện nay có rất nhiều giải pháp để bổ sung nước cho cơ thể, nhưng cách hiệu quả và đảm bảo được độ an toàn nhất đó chính là sử dụng Viên uống cấp ẩm của Biocyte:

  • Hyaluronic Forte Full Spectrum – Viên Uống Giúp Giảm Nhăn, Cung Cấp Độ Ẩm Da, sản phẩm này là thương hiệu của Pháp và được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong việc cấp độ ẩm cho da và giảm nhăn.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy được một độ hiệu quả rõ rệt sau 28 ngày sử dụng viên uống Hyaluronic Forte Full Spectrum của Biocyte:

  • Tăng 𝟰𝟬% hyaluronic acid nội sinh ở trong cơ thể, duy trì hiệu quả dưỡng ẩm dài lâu ở trên da
  • Tăng 𝟱% độ đàn hồi và giảm 𝟮𝟭% độ sâu của các nếp nhăn, cải thiện rõ rệt về dấu hiệu của sự lão hóa

  • Tăng 𝟭𝟬% cấp nước cấp kì cho làn da, giúp da luôn được căng mọng, mịn màng tức thì
  • 𝟴𝟭% khách hàng từng sử dụng đều hài lòng với sản phẩm của Biocyte
  • Uống đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày: Uống đủ 2 lít nước (tương đương với khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày, để đảm bảo rằng bạn đã cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể và làn da, giúp các hoạt động bên trong cơ thể được diễn ra một cách suôn sẻ.

  • Đắp mặt nạ cho da: Đắp mặt nạ cho da cũng là một cách tốt để bạn bổ sung được dưỡng chất và cấp nước cho da.
  • Thoa kem chống nắng đầy đủ: Chống nắng đầy đủ sẽ giúp da duy trì tốt độ ẩm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bổ ích về việc cấp ẩm cho da, hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho bạn trong con đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho làn da và cho cơ thể.

Bài viết khác

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Có bầu uống collagen được không?

Có bầu uống collagen được không?

Hỏi đáp