CÁCH TRỊ MỤN TẬN GỐC – VUI XUÂN ĐÓN TẾT VỀ

CÁCH TRỊ MỤN TẬN GỐC - VUI XUÂN ĐÓN TẾT VỀ

Mụn là một vấn đề khá phổ biến hiện nay, không những xuất hiện ở độ tuổi dậy thì mà ngay cả độ tuổi trung niên cũng đang phải chật vật tìm kiếm cách trị mụn tận gốc hay các giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

 

Muốn giải quyết mụn một cách triệt để, trước hết chúng la cần phải hiểu được cơ chế hình thành mụn ra sao, từ đó mới có thể điều trị mụn được hiệu quả.

cách trị mụn tận gốc

 

Cơ chế hình thành mụn

Làn da bị tác động do các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể khiến tuyến bã nhờn trong da hoạt động rối loạn bất thường gây nên các chứng viêm da tiết bã. 

Kết hợp với việc tích tụ tế bào sừng chết trên lớp biểu bì của da dẫn đến sự bít tắc lỗ chân lông. Hiện tượng này khiến bã nhờn sinh ra không thể tràn lên bề mặt da và ứ động trong nang lông khiến nang lông phình to dẫn đến sự hình thành mụn đầu trắng, mụn đầu đen và sự viêm sưng bên dưới da.

Giải pháp trị mụn an toàn hiệu quả

Các vi khuẩn  gây mụn P.acnes (Propionibacterium Acnes) sống trên bề mặt da vốn vô hại, cho đến khi lỗ chân lông bị bít tắc tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn P.acnes thâm nhập và sinh sôi nảy nở trong nang lông.

Da của chúng ta có cơ chế tự bảo vệ, khi phát hiện vi khuẩn P.acnes tấn công, các bạch cầu sẽ kéo đến “chiến đấu” để bảo vệ da. Hậu quả của trận chiến này là da sẽ xuất hiện các vết u sưng tấy đỏ trên da, các loại mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ,…

Giải pháp dành cho bạn, đó làn viên uống giúp giảm mụn Peau Radieuse Beauté

viên uống giúp giảm mụn

Chế độ ăn uống của chúng ta chứa quá nhiều chất béo và đường, cùng với sự thay đổi nội tiết tố và căng thẳng có thể dẫn tới tình trạng tăng tiết bã nhờn quá mức, khiến da trở nên không đều màu, tăng sinh mụn.

vien uong giup giam mun Biocyte Peau Radieuse

Viên uống giảm mụn Biocyte Peau Radieuse là một loại thực phẩm bổ sung được điều chế để khắc phục những khuyết điểm cho làn da, giúp kiểm soát bã nhờn, cải thiện và giảm tình trạng mụn. Thành phần chứa chiết xuất từ cây tầm ma giúp làn da tươi sáng và hoàn hảo hơn.

vien uong giam mun Peau Radieuse

Viên uống giảm mụn Peau Radieuse với công thức chứa:
Methylsulfonylmethane (MSM): 299mg

Rễ cây Ngưu Bàng: 210mg

Chiết xuất cỏ Giáp Trạng: 157mg

Bột lá Tầm Ma: 100mg

Chiết xuất nấm men (beta-gluacans): 58mg

Lactoferin từ sữa: 41mg

Kẽm: 10mg

Không chứa Titanium Dioxide

Biocyte Peau Radieuse Beauté viên uống hỗ trợ trị mụn hàng đầu lại Pháp, giúp ngăn ngừa mụn tận gốc, giải quyết triệt để các nguyên nhân gây mụn dai dẳng từ bên trong cơ thể, hỗ trợ cải thiện vấn đề mụn từ bên ngoài giúp làn da trở nên sạch mụn và mịn màng trông thấy:

Điều tiết, cân bằng, ổn định tuyến dầu, ức chế tăng sinh bã nhờn, ngăn ngừa mụn bùng phát. Ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn P.acnes. Kháng viêm, hỗ trợ làm tiêu nhân mụn và giảm sự tấy đỏ đau nhức do mụn bọc mụn mủ gây ra. Hạn chế kích ứng, nhạy cảm da do mụn. Tăng khả năng đề kháng tự nhiên cho da. Thải độc tố giúp da thanh khiết, sạch nhờn.

Cách sử dụng:

Sử dụng viên uống giảm mụn cho thanh thiếu niên và người trưởng thành có tình trạng da nhiều dầu và bị mụn

Uống 2 viên/ngày với nhiều nước. Uống liên tục trong 3 tháng hiệu quả thấy rõ.

Không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi

Khuyến cáo:

Để xa tầm tay trẻ em.

Không dùng vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày. 

Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng. 

Thực phẩm bổ sung nên được sử dụng như một phần của lối sống lành mạnh và không nên được sử dụng thay thế cho chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp