TỪ TUỔI 35 CẦN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA?

TỪ TUỔI 35 CẦN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA?

Ở độ tuổi 35, quá trình lão hóa da sẽ bắt đầu diễn biến rất mạnh mẽ. Lúc này, không chỉ sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng, mà ngay cả làn da chúng ta cũng bị xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn, nám và khô sạm. Để quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn, chúng ta đã có giải pháp để duy trì làn da chắc khỏe và trắng sáng.

 

dau hieu lao hoa da
Dấu hiệu lão hóa của làn da

Dấu hiệu dễ dàng nhận thấy nhất trong giai đoạn này là làn da bị khô hơn do khả năng sản sinh Collagen của da bị chậm dần đi khiến cho da mất cân bằng độ ẩm, sừng hóa và trở nên khô ráp. Nếu chị em lơ là việc chăm sóc da và uống không đủ nước thì tế bào sừng ngày càng sẽ tích tụ ngày một dày hơn và có thể quan sát được bằng mắt thường dù cho bạn có phủ bao nhiêu lớp kem phấn.

Sạm chính là một dấu hiệu điển hình tiếp theo, biểu hiện qua việc làn da chúng ta sẽ xuất hiện những nốt hay mảng màu tối hơn so với các vùng da khác trên mặt. Nguyên nhân là do sự tăng nhiễm sắc tố khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh.

Bột Collagen làm dẹp da

Nhưng nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng Bột Collagen làm đẹp da từ độ tuổi 25 nên bước sang độ tuổi 35 làn da lúc này ít và hầu như không có sự lão hóa trên làn da.

bột collagen chống lão hóa da

Một giải pháp được nhiều người tin dùng hiện nay là sản phẩm đến từ Biocyte – Bột Collagen làm đẹp da đến từ Pháp. Sản phẩm bổ sung hàm lượng Collagen thông qua đường uống là cách thức được xem là dễ dàng nhất để có được một làn da trẻ, khỏe, đẹp.

Bột Collagen làm đẹp da của Biocyte
Bột Collagen làm đẹp da của Biocyte

Bột uống Collagen Express Biocyte là một giải pháp bổ sung Collagen qua đường uống nhanh chóng và cực kì hiệu quả cho làn da, với vị đào nhẹ nhàng dễ uống và Collagen tự nhiên thuỷ phân từ cá ở hàm lượng cao chính là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Một số kiểm chứng lâm sàng về độ hiệu quả của Bột uống Collagen Express Biocyte

Bột Collagen làm đẹp da có hiệu quả như thế nào
Bột Collagen làm đẹp da có hiệu quả như thế nào?

 

Những kiểm chứng lâm sàng của sản phẩm đều được thực hiện bằng phương pháp mù đôi (double-blind study). Đây là một nghiên cứu mà trong đó các đối tượng nghiên cứu được ngẫu nhiên sử dụng cả Collagen thủy phân và giả dược có hình dạng y hệt nhau (về màu sắc và hương vị). Một nhóm sử dụng Collagen thủy phân và một nhóm sử dụng giả dược.

Đối tượng nghiên cứu không biết họ uống thuốc thật hay giả dược và các nhà nghiên cứu cũng không được nắm bất kì thông tin nào. Công việc thống kê sự cải thiện và hiệu quả trên da sẽ được thực hiện bởi một bên thứ ba, phương pháp này sẽ loại bỏ được yếu tố thiên vị, cảm tính và kỳ vọng của các đối tượng liên quan trong quá trình thử nghiệm, đảm bảo được kết quả chính xác nhất.


Mức độ hiệu quả của bột Collagen làm đẹp da

Nghiên cứu trên đánh giá hiệu quả của việc dưỡng ẩm da với một liều uống 10g Collagen thủy phân (Collagen Express) hàng ngày trong 8 tuần, sử dụng trên 33 phụ nữ (từ 40 đến 59 tuổi) cho thấy mức độ cải thiện độ ẩm và dấu hiệu nếp nhăn giảm đi rõ rệt, đồng thời giúp thúc đẩy tăng sinh Collagen tuýp 1 (có mặt chủ yếu trong da), Elastin và nguyên bào sợi tự nhiên trong cơ thể.

dung bot collagen

TỪ TUỔI 35 CẦN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA?
 

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Bột Collagen làm đẹp da

Khách hàng 1: “Chị khách này đã bước sang độ tuổi 40, lúc này làn da đang bị suy yếu rõ rệt, chị đang cần thiết việc bổ sung lượng Collagen cho làn da. Chị đã tìm được cho bản thân mình một sản phẩm rất phù hợp là Bột Collagen của Biocyte, chị đã tin tưởng khi dùng sản phẩm. Chị đã sử dụng được hơn 2 hộp, làn da của chị đã được cải thiện khá rõ rệt, nếp nhăn trên khuôn mặt đã mờ đi rất nhiều và nhiều chỗ đã biến mất. Làn da chị hiện tại đang rất mịn màng và tươi trẻ mặc dù đã bước sang độ tuổi 40”.

TỪ TUỔI 35 CẦN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA DA?
Hình ảnh thực tế từ khách hàng

Khách hàng 2: “Chị cảm thấy mùi vị dễ uống, mùi đào thơm dễ chịu, sản phẩm không bị quá ngọt, chị rất hài lòng về Bột Collagen này, chị tin tưởng sản phẩm của Châu Âu tuyệt đối”.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập:

Website: https://biocyte.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Biocytevn

Youtube: https://www.youtube.com/c/BiocyteVietNam

Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Hotline: 0981 974 074

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp