Top 9 viên uống mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả nhất

Top 9 viên uống mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả nhất

Người xưa từng nói “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Vì thế, tình trạng tóc rụng, tóc thưa, tóc không mọc trở lại,… là những vấn đề gây ảnh hưởng đến ngoại hình, khiến nhiều người mặc cảm, thiếu tự tin, ngại giao tiếp với các mối quan hệ xung quanh.

Để có biện pháp giúp tóc nhanh mọc trở lại, ngoài việc sử dụng dầu dưỡng, kem ủ tóc, tinh dầu bạn nên tham khảo top 9 viên uống mọc tóc cho hiệu quả nhanh và an toàn nhất hiện nay.

Nguyên nhân gây rụng tóc

Hiện nay, tình trạng rụng tóc có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng khác nhau. Không phân biệt trai gái, người lớn tuổi hay giới trẻ.

Nguyên nhân gây rụng tóc là gì

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng rụng tóc. Chẳng hạn như:

  • Do yếu tố di truyền.
  • Do bị thiếu máu.
  • Do gặp áp lực, căng thẳng từ công việc, học tập, cuộc sống hàng ngày.
  • Do thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là các khoáng chất, vitamin và protein.
  • Do mắc phải hội chứng rụng tóc từng mảng (Alopecia areata).
  • Do lạm dụng hóa chất trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm gây hại cho tóc và làm tổn thương da đầu.
  • Do thường xuyên mất ngủ gây căng thẳng thần kinh và khiến bị tóc hư tổn, gãy rụng.
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc làm loãng máu, thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm cholesterol.
  • Do sự tăng giảm bất thường của các loại hormone androgen, estrogen và progesterone.
  • Do một số nguyên nhân khác: Cơ thể chứa nhiều độc tố, cột tóc quá chặt, mắc bệnh tuyến giáp, bệnh tiểu đường hay người điều trị bệnh ung thư…

Tóm lại, rụng tóc gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến mọi người cảm thấy tự ti về mái tóc cũng như ngoại hình của mình. Do đó, ngoài việc chăm sóc tóc từ bên ngoài bằng các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, kem ủ, dầu dưỡng,… bạn hãy kết hợp thêm viên uống mọc tóc để nâng cao hiệu quả.

Viên uống mọc tóc là gì?

Viên uống mọc tóc là thực phẩm chức năng có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng nang tóc từ sâu bên trong. Qua đó giúp tóc phát triển khỏe mạnh, dày và bồng bềnh hơn.

Ngoài những tác dụng trên, viên uống giảm rụng tóc còn giúp tóc bóng mượt hơn, giảm thiểu tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

Các thành phần có trong viên uống kích mọc tóc thường bao gồm các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra, một số viên uống còn có thêm thành phần hóa học để thúc đẩy quá trình tóc phát triển nhanh hơn.

Tiêu chí lựa chọn viên uống mọc tóc chất lượng

Trên thị trường hiện có nhiều loại viên uống mọc tóc khác nhau. Để tránh mua phải sản phẩm kích mọc tóc kém chất lượng, bạn nên dựa vào các tiêu chí dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của viên uống mọc tóc

Đây là tiêu chí đầu tiên quyết định đến chất lượng sản phẩm. Vì thế, khi có ý định mua viên uống mọc tóc, bạn nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, có sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trong quá trình sản xuất. 

Dựa theo tiêu chí trên mà bạn có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm. Đồng thời hạn chế một số rủi ro về kích ứng da đầu khi sử dụng những loại thuốc kích mọc tóc kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng.

Lựa chọn dựa theo đánh giá của khách hàng

Trước khi đưa ra quyết định mua viên uống mọc tóc, bạn cần tham khảo một số ý kiến đánh giá, nhận xét từ khách hàng đã qua sử dụng. Dựa trên những nguồn thông tin khách quan, bạn có thể nhanh chóng quyết định sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình nhất.

Tìm kiếm sản phẩm chứa thành phần phù hợp

Tiêu chí lựa chọn viên uống mọc tóc chất lượng tiếp theo được nhắc đến chính là thành phần sản phẩm. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thành phần của sản phẩm có những gì? Có phù hợp hay không? Hay sản phẩm có chứa loại thành phần nào gây dị ứng không?

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần tốt cho sự phát triển của tóc như: Các loại vitamin A, B, C, D, E, H, Biotin và khoáng chất Omega 3, sắt, kẽm,… 

Lựa chọn theo công dụng sản phẩm

Tiêu chí cuối cùng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp đó là dựa theo công dụng mà sản phẩm mang lại. Thông thường, viên uống mọc tóc có tác dụng chung là hỗ trợ mọc tóc, giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong và ngăn chặn tình trạng gãy rụng. 

Do đó, ngoài tác dụng chính là kích thích mọc tóc thì một số loại thuốc còn có tác dụng trị các bệnh liên quan đến da đầu như: Nấm da đầu, gàu, vẩy nến,… Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên tìm hiểu công dụng trước khi quyết định mua sản phẩm kích mọc tóc nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 8 viên uống trị mụn.

Top 9 viên uống mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng viên uống để kích thích mọc tóc, cho mái tóc dày bồng bềnh, Biocyte gợi ý cho bạn top 9 viên uống mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mà bạn nên tham khảo qua.

Viên uống mọc tóc Keratine Forte Full Spectrum

Viên uống mọc tóc Keratine Forte Full Spectrum

Cái tên đầu tiên nằm trong top 9 viên uống mọc tóc được nhiều người nhắc đến đó là Keratine Forte Full Spectrum. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng Biocyte đến từ Pháp.

Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế bởi những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Kết hợp với đó là những dưỡng chất từ thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe, cải thiện độ cứng của chân tóc và kích thích mọc tóc nhanh hơn.

Thành phần chính

  • Chiết xuất cỏ linh lăng: đây là thành phần tự nhiên giàu vitamin, khoáng chất và các loại protein. Tăng cường dinh dưỡng và sức sống cho tóc.
  • Keratin full spectrum: công thức Polypeptide gồm 18 loại amino acid cấu thành nên sợi tóc, giúp nuôi dưỡng và sửa chữa các chuỗi keratin trong sợi tóc.
  • Chiết xuất cỏ đuôi ngựa: giàu silic và sắt, giúp tăng cường mọc tóc.
  • Kẽm: là dinh dưỡng chống oxy hóa tốt nhất cho nang tóc, giúp óc được nuôi dưỡng tốt hơn.
  • Đồng: Giúp ngăn ngừa và giảm rụng tóc.
  • Vitamin B3, B5, B6, B8: tăng cường cung cấp máu đến tận gốc của sợi tóc, làm khỏe nang tóc và giảm rụng tóc.

Đối tượng sử dụng

  • Người tóc mỏng yếu
  • Người tóc khô xơ, dễ gãy rụng
  • Người cần phục hồi tóc sau khi dùng hóa chất
  • Người bị rụng tóc, đặc biệt lúc giao mùa, phụ nữ sau sinh

Công dụng của Keratine Forte Full Spectrum

  • Hỗ trợ phục hồi tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc và giảm gãy rụng hiệu quả.
  • Mang lại mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và đầy sức sống.
  • Giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế các vấn đề tóc khô, xơ, chẻ ngọn.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tế bào da và tóc để duy trì mái tóc bóng đẹp tự nhiên.
  • Tăng độ dày cho tóc.
  • Hỗ trợ phòng ngừa viêm da đầu do dịch nhờn từ chân tóc tiết ra.
  • Hỗ trợ kích thích sự phát triển của tế bào tóc giúp tóc mọc nhanh chóng hơn, giảm thiểu tình trạng hói đầu.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 2 viên trước hoặc sau khi ăn, kèm với 1 ly nước lớn. Dùng liên tục từ 1 đến 3 tháng để mang lại hiệu quả tối ưu.

Đánh giá của chuyên gia về viên uống mọc tóc Keratine Forte

Theo lời tư vấn của Bs.Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Da liễu Trung Ương

Trong thành phần viên uống chủ yếu là Keratine dưới dạng thủy phân, có các vitamin nhóm B, Biotin và các thành phần thiên nhiên khác giúp kích thích mọc tóc, cung cấp dinh dưỡng cho tóc giúp cho sợi tóc chắc khỏe hơn.

Viên uống mọc tóc Maxxhair

Viên uống mọc tóc Maxxhair

Maxxhair là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam với các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: cao hoàng cầm, cao hà thủ ô đỏ, cao thổ phục linh,…

Ngoài ra, sản phẩm Maxxhair còn giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho tóc như: kẽm và L-Arginine, vitamin B5 và Biotin. Vì thế, Maxxhair rất phù hợp cho các đối tượng bị rụng nhiều tóc, người có nguy cơ hói đầu, phụ nữ sau sinh, tóc xơ rối và chẻ ngọn,…

Đối tượng sử dụng

Dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân: thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân; những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư.

Cách sử dụng: Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần ngay sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối. Sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Viên uống giảm rụng tóc Natrol Biotin 1000mcg

Viên uống giảm rụng tóc Natrol Biotin 1000mcg

Công thức của viên uống giảm rụng tóc Natrol Biotin 1000mcg là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất biotin và calcium. Qua đó, mang lại cho người sử dụng một mái tóc chắc khỏe, dày mượt và ngăn chặn tình trạng gãy rụng hiệu quả.

Quan trọng hơn hết sản phẩm còn giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho từng tế bào mô sợi của tóc, loại bỏ hiệu quả tình trạng xơ rối, chẻ ngọn.

Đối tượng sử dụng

  • Những người tóc mỏng và thưa.
  • Những người thường xuyên nhuộm tóc, làm xoắn tóc nhiều lần.
  • Phái đẹp trong thời gian mang thai mất đi nhiều nên phải bổ sung theo chỉ định của bác sĩ.

Cách sử dụng: Ngày uống 1 viên trong hoặc sau khi ăn.

Viên uống kích thích mọc tóc Organika Hair Plus

Viên uống kích thích mọc tóc Organika Hair Plus

Viên uống mọc tóc Hair Plus của Organika là giải pháp tối ưu giúp giảm rụng tóc hiệu quả, đồng thời kích thích quá trình mọc tóc. Sản phẩm trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ của Bộ Y tế Canada, phù hợp cho các đối tượng bị rụng tóc sau sinh, rụng tóc nhiều, tóc mỏng; người bị bạc tóc, người muốn tóc nhanh dài.

Thành phần chính của viên uống kích thích mọc tóc Organika Hair Plus gồm cỏ tháp bút, bột rễ hà thủ ô đỏ, chiết xuất lá lúa mạch, chiết xuất hạt nho, chiết xuất lá bạch quả. Các thành phần này chứa nhiều hoạt chất flavonoid, silicon, acid phenolic, silica… có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường dưỡng chất cho tóc khỏe đẹp, kích mọc tóc, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm gãy rụng tóc.

Đối tượng sử dụng

  • Người muốn chăm sóc tóc, người muốn có mái tóc chắc khỏe.
  • Người có mái tóc bạc sớm, tóc xơ, chẻ ngọn.

Cách sử dụng: Uống 1 – 2 viên/ngày, uống cùng với bữa ăn và nước.

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Health Aid Hair – Vit

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Health Aid Hair – Vit

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Anh, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe.. Viên uống Health Aid Hair-vit có chứa các thành phần lành tính như: vitamin B1, B2, B3, B6, B12, H và L-Cysteine giúp chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình lưu thông máu nhất là vùng da đầu. Từ đó, ngăn ngừa tóc gãy rụng, giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong và ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc dày trở lại.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 16 tuổi.

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn sáng.

Viên uống kích thích mọc tóc Hair Flow

Viên uống kích thích mọc tóc Hair Flow

Hair Flow là viên uống mọc tóc, giảm rụng tóc đến từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Nutrimed với công thức chuyên biệt dành cho tóc yếu, dễ gãy rụng.

Thành phần đặc trưng của viên uống kích thích mọc tóc Hair Flow là chiết suất từ các tinh chất thiên nhiên như: Horsetail (chiết suất cỏ đuôi ngựa), Brewer’s yeast (nấm men bia), L-Carnitine Tartrate, Potassium Chloride và vitamin B3, B5, B6.

Qua đó, giúp bổ sung và đưa các chất dinh dưỡng đi đến nang tóc một cách tốt nhất, mang đến mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và xây dựng cấu trúc tóc chắc khỏe hơn.

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp triệu chứng rụng tóc nhiều.

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần, sau các bữa ăn.

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Bonihair

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Bonihair

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Bonihair có xuất xứ từ Mỹ, với chiết suất từ thành phần thiên nhiên và được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại.

Cụ thể, thành phần chính của sản phẩm gồm Catalase, Acid folic, hà thủ ô, quả cọ lùn, cỏ roi ngựa, biotin, PABA, rễ cây tầm ma và cỏ lúa mạch. Việc kết hợp các thành phần này đã giúp tăng cường phát triển nang lông, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tăng trưởng tóc.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp khôi phục màu tóc và kích thích mọc tóc, cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu cho tóc luôn khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Ngày uống 4 viên, chia 2 lần, uống sau ăn.

Viên uống giảm rụng tóc tóc Hush & Hush Deeply Rooted

Viên uống giảm rụng tóc tóc Hush & Hush Deeply Rooted

Cái tên tiếp theo nằm trong top sản phẩm viên uống mọc tóc được đông đảo khách hàng ưa chuộng đó là Hush & Hush Deeply Rooted. Sản phẩm ra đời chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ chọn lọc kỹ lưỡng.

Các thành phần nổi bật trong Hush & Hush Deeply Rooted gồm nước dừa, phức hợp Tocotrienol, cây cọ lùn, chiết xuất rễ cây Ashwagandha, Collagen thủy phân Collagen I & III và một số thành phần hỗ trợ khác. Tất cả đã được kiểm định lâm sàng mang lại hiệu quả nuôi dưỡng nang tóc, chống rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Rụng tóc nhiều sau sinh
  • Rụng tóc do rối loạn nội tiết tố ở nam giới
  • Rụng tóc hậu Covid.

Cách sử dụng: Uống 4 viên mỗi ngày, trong hoặc sau khi ăn.

Viên uống mọc tóc QIK Hair for Women

Viên uống mọc tóc QIK Hair for Women

Viên uống mọc tóc QIK Hair là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm với sự kết hợp của gần 30 loại dưỡng chất khác nhau, giúp cải thiện sức khỏe mái tóc, kích thích khả năng mọc tóc nhanh và an toàn.

Thành phần của viên uống mọc tóc QIK Hair for Women gồm các loại vitamin B1, B5, B7, D5, ZinC, Omega-3, tinh chất hạt bí ngô, hoa dâm bụt đỏ, cỏ đuôi ngựa, tỏi đen,… giúp giảm tình trạng rụng tóc, tăng khả năng tóc mọc nhanh hơn, từ đó tránh tình trạng tóc thưa, hói đầu và làm chậm quá trình bạc tóc.

Đối tượng sử dụng

  • Nữ trên 18 tuổi, rụng tóc, tóc thưa hoặc tóc bị hư tổn, khô, xơ, chẻ ngọn do: rối loạn thần kinh nội tiết (sau sinh và tiền mãn kinh – mãn kinh…), căng thẳng (stress), mất cân bằng dinh dưỡng, viêm nhiễm, tác dụng phụ của thuốc, hóa chất…
  • Khuyên dùng trước và sau khi sử dụng hóa chất làm tóc (uốn, duỗi, nhuộm…) hoặc hóa trị, xạ trị.

Cách sử dụng: Ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên. Nên sử dụng đủ liệu trình 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sử dụng viên uống mọc tóc bao lâu thì có hiệu quả?

Sử dụng viên uống mọc tóc bao lâu thì có hiệu quả? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng viên uống hỗ trợ mọc tóc.

Theo các chuyên gia, viên uống kích thích mọc tóc là một loại thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng viên. Hầu hết, trong viên uống hỗ trợ mọc tóc đều chứa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Do đó, xét về thời gian sử dụng viên uống mọc tóc bao lâu để đạt được hiệu quả rất khó xác định. Thông thường, tùy thuộc vào cơ địa, chất lượng và cách dùng của mỗi người mà mức độ hiệu quả của viên uống hỗ trợ mọc tóc sẽ khác nhau.

Ngoài ra, sự kiên trì cũng đóng vai trò quan trọng để bạn thấy được hiệu quả của sản phẩm. Mặc dù tất cả các sản phẩm đều có khả năng kích thích tóc mọc nhưng không thể mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng.

Để viên uống mọc tóc phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên sử dụng sản phẩm từ 1 đến 3 tháng và lựa chọn các thương hiệu uy tín, phù hợp với thể trạng bản thân.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống mọc tóc để đạt hiệu quả cao

Trong quá trình sử dụng viên uống mọc tóc, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả:

  • Nên đọc kỹ thành phần, hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh trường hợp quá mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của viên uống mọc tóc.
  • Cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia về liều dùng những loại thuốc mà bạn đang hoặc chuẩn bị sử dụng.
  • Nên tìm mua những sản phẩm viên uống mọc tóc có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ uy tín và có đầy đủ giấy phép kinh doanh. Đồng thời, cần hạn chế mua hàng online tại các địa chỉ website không có thông tin rõ ràng.
  • Cần theo dõi tình trạng sức khỏe trong quá trình sử dụng viên uống mọc tóc. Nếu cơ thể xuất hiện các tác dụng phụ như ngứa da đầu, nổi mề đay khắp người, khó thở, tức ngực,… hãy ngưng sử dụng và liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn biện pháp xử lý hiệu quả.
  • Nên tuân thủ theo đúng liệu trình sử dụng từ 1 đến 3 tháng, tuyệt đối không được bỏ dở giữa chừng hay thay thế bằng các sản phẩm kích mọc tóc khác.
  • Bên cạnh việc dùng sản phẩm hỗ trợ kích mọc tóc, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hàng ngày. Đừng quên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc dịu nhẹ, thích hợp với da đầu và có chiết xuất từ thảo dược lành tính.

Địa chỉ mua viên uống mọc tóc uy tín, chính hãng

Hiện nay, với sự phát triển của mạng Internet, bạn dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm viên uống mọc tóc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, vấn đề bất cập nhất chính là việc tìm mua sản phẩm chất lượng tại các đơn vị uy tín.

Công ty Đại Cát Á hiện là đại diện độc quyền thương hiệu Biocyte – Thương hiệu làm đẹp số 1 tại Pháp. Trong những năm qua, Đại Cát Á đã và đang phân phối các sản phẩm viên uống mọc tóc chất lượng cho hàng ngàn khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối viên uống mọc tóc Keratine Forte Full Spectrum của thương hiệu Biocyte, công ty chúng tôi còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc tóc khác như: Serum giúp kích thích mọc tóc, mặt nạ nuôi dưỡng tóc, bộ dầu gội/dầu xả giúp giảm và ngăn ngừa rụng tóc. Qua đó, hỗ trợ quá trình chăm sóc tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc như ý.

Để đảm bảo độ tin cậy, tất cả sản phẩm mà công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á nhập khẩu từ thương hiệu Biocyte đều được cấp giấy công bố sản phẩm của Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm và tem chống hàng giả của Bộ Công An. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi mà không lo sợ mua phải hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng.

Như vậy, trong nội dung bài viết trên, chúng tôi đã liệt kê top 9 viên uống mọc tóc cho hiệu quả nhanh và an toàn nhất hiện nay. Hy vọng qua đó bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mái tóc và sức khỏe của mình. Chúc các bạn sớm sở hữu mái tóc chắc khỏe, dày, bồng bềnh và không lo sợ tình trạng hói đầu.

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp