BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI

BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI

Nám da sẽ tiếp tục quay trở lại, đậm màu và khó chữa hơn, nếu các chị em sử dụng những cách trị nám “hời hợt” từ một phía. Để xóa sạch được nám da một cách hoàn toàn dứt điểm, chị em chúng ta cần phải có phương pháp điều trị toàn diện, bổ sung viên uống trắng da từ sâu bên trong.
Từ sau độ tuổi 25 trở lên, hầu hết các chị em đều phải đối mặt với tình trạng nám da và tàn nhang do bởi nhiều yếu tố tác động.
BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI
Ở phụ nữ, vùng nám da thường sẽ xuất hiện ở hai phần bên gò má, mũi, cằm hoặc trên trán. Nám da ở phụ nữ sẽ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến cho nhiều chị em bị trở nên e ngại, thiếu tự tin hơn trong cuộc sống.

Nguyên nhân gây ra tình trạng nám da
1. Nguyên nhân nội sinh:
lao-hoa-da
Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của làn da.

Sự thay đổi của nội tiết tố: Nám da sẽ có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh, những người đang sử dụng thuốc tránh thai hay sử dụng nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở các bệnh nhân đang mắc phải các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

Do stress kéo dài.
Bị nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid,… có ở bên trong các loại mỹ phẩm.
Do cơ địa.

2. Nguyên nhân ngoại sinh
BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng sẽ kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn những dị ứng do hóa chất gây nên, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời nó còn thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây ra tình trạng nám da.

Bệnh lý viêm, nhiễm trùng, và nhiễm độc.
Do dị ứng da tại chỗ.
Dinh dưỡng không được hợp lý: thiếu các loại hoa quả tươi, thiếu Vitamin thiết yếu.

Ảnh hưởng của nám da đối với cuộc sống của chúng ta?

Nhan sắc bị xuống cấp: Chúng làm cho làn da trông loang lổ, làn da bị kém mịn màng, không đều màu, thiếu sức sống vốn có trên làn da. Và hơn nữa là trông già nua hơn so với độ tuổi thật. Nám da, cũng thúc đẩy cho quá trình lão hóa diễn ra bị sớm hơn. Góp phần tạo ra nếp nhăn, khô sần, chảy xệ hình thành.

BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI
Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Ở độ tuổi 30 trở lên, đàn ông thường sẽ được trở nên phong độ hơn, trong khi đó thì các chị em phụ nữ lại bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, đó chính là tình trạng tăng sắc tố da, nám, tàn nhang, sạm da. Sự thay đổi hoàn toàn trái ngược này chính là nguyên nhân không nhỏ khiến cho hạnh phúc của gia đình bị lung lay, thậm chí là đổ vỡ.

BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DỨT ĐIỂM TỪ TRONG RA NGOÀI
Tác động xấu đến tâm lý: Đa phần các chị em bị nám da sẽ đều cảm thấy không còn được hài lòng với chính bản thân mình. Từ đó sẽ có những thái độ tiêu cực, không còn được yêu đời, tươi vui dẫn đến những xáo trộn trong cuộc sống. Làm suy giảm tinh thần khiến cho các chị em thường xuyên cảm thấy buồn phiền, chán nản, mất tự tin khi giao tiếp.

Nên sử dụng phương pháp nào để giảm nám da?

Review viên uống giúp giảm nám trắng da của Pháp
Hiện nay, có nhiều phương pháp trị nám da, nhưng nói về độ hiệu quả thì phải nói đến Viên uống trị nám đến từ Pháp. Viên uống giúp giảm nám, trắng da – Éclat Extrême Pearl là một loại dạng thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp từ sâu bên trong. Viên uống trị nám, trắng da chỉ chứa những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên, không phải là thuốc chữa bệnh. Do đó, ai ai cũng có thể sử dụng với liều lượng hợp lý để cải thiện vẻ đẹp cho bản thân.

Đánh giá từ bác sĩ, chuyên gia da liễu về viên uống trắng da của Pháp
L-Glutathione có khả năng làm trắng từ lớp hạ bì cho đến lớp thượng bì, tác động trực tiếp vào melanin, giúp giảm nám, trắng da. Một số sản phẩm khác chỉ chứa muối Glutathione thông thường, không phải L-Glutathione nên hiệu quả cũng rất bị mờ nhạt.
Cách trị nám hiệu quả đến từ Pháp

Ngoài ra, trong viên uống của Biocyte Eclat Extreme Pearl còn có nhiều phức hợp chống oxy hóa độc quyền: chiết xuất từ trái bạch tạng, Polyphenols, phức hợp SkinAx2TM…
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sạm nám, da không đều màu… Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Biocyte để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp