BỔ SUNG COLLAGEN TỰ NHIÊN BẰNG CÁCH NÀO?

BỔ SUNG COLLAGEN TỰ NHIÊN BẰNG CÁCH NÀO?

Collagen ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với làn da của những chị em phụ nữ. Việc bổ sung collagen sẽ giúp giữ gìn được một dáng vẻ trẻ trung và thực sự rất cần thiết đối với những phụ nữ ở độ tuổi 25 trở lên. Vậy làm những cách nào để có thể bổ sung collagen để đạt hiệu quả cho cơ thể đúng như ý muốn của chúng ta.

 

 

Bổ sung Collagen bằng cách nào?

 

  • Những loại rau và quả có màu xanh đậm sẽ giúp bổ sung collagen dồi dào:Trong rau và quả sẽ có chứa nhiều dưỡng chất vitamin và chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do gây hại, nâng cao một sức đề kháng cho làn da và kích thích cơ thể tăng cường sản xuất collagen một cách hiệu quả.

 

 

  • Quả cherry: Ăn cherry được nghiên cứu cho thấy là cách bổ sung collagen tự nhiên một cách tuyệt vời cho cơ thể nhờ vào các hoạt chất có lợi dồi dào như cyanidin-glycosid, polyphenol, chlorogenic, axit ferulic.

 

 

Trên thực tế, nhiều khi việc bổ sung lượng Collagen cho cơ thể bằng những loại thực phẩm nói trên khó thực hiện để đạt hiệu quả mong muốn. vì vậy,bên cạnh việc bổ sung collagen bằng thực phẩm thì bạn cũng nên bổ sung collagen bằng viên uống bổ sung collagen, bột collagen hay nước collagen.

 

Hàm lượng collagen trong khẩu phần ăn khá thấp, do đó để nạp đủ collagen cần thiết cho việc tái tạo tế bào da thì cần phải tiêu thụ lượng thực phẩm lớn trong một khẩu phần ăn. Chính vì vậy, thực phẩm bổ sung collagen

 

 

Vì sao nên sử dụng Bột Collagen làm đẹp da của Biocyte?

 

 

Bột uống Collagen Express của thương hiệu Biocyte chính là một giải pháp giúp bổ sung collagen thông qua đường uống một cách nhanh chóng và cực kì hiệu quả nhất đối với làn da, bột uống với hương vị đào nhẹ nhàng dễ uống và collagen tự nhiên thuỷ phân từ cá ở hàm lượng cao chính là một trong những ưu điểm vượt trội có trong thành phẩn của Bột Collagen Biocyte.

 

 

Thành phần collagen thủy phân có trong Bột Collagen: Bột uống Collagen Express đã có những kiểm chứng lâm sàng cho thấy được tác dụng của việc sử dụng collagen thuỷ phân từ cá thông qua đường uống bằng bột sẽ giúp cải thiện được đáng kể hàm lượng collagen có trong làn da, số lượng cũng như độ sâu của các nếp nhăn cũng được cải thiện trông thấy.

 

 

Qua các nghiên cứu, các chuyên gia đã đánh giá cao về độ hiệu quả của việc dưỡng ẩm cho làn da với một liều uống 10g collagen thủy phân (Collagen Express) hàng ngày trong 8 tuần sử dụng liên tiếp, sản phẩm được cho sử dụng trên 33 phụ nữ (từ 40 đến 59 tuổi) cho thấy được mức độ cải thiện độ ẩm và cải thiện được những dấu hiệu về những nếp nhăn trên da được giảm đi rõ rệt, đồng thời Bột Collagen Biocyte còn giúp thúc đẩy tăng sinh collagen tuýp 1 (có mặt chủ yếu ở trong da), elastin và nguyên bào sợi tự nhiên có trong cơ thể.

 

 

Hi vọng, bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích giúp cho bạn có một cơ thể được khỏe mạnh, làn da trắng sáng, khỏe mạnh, đẩy lùi tình trạng nếp nhăn có trên da và đặc biệt quanh vùng khóe mắt.

 

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp