Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023

Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24/9/2023. Đây là Hội nghị thường niên do Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tổ chức với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ…

Hội nghị cũng là một trong những sự kiện khoa học được mong đợi nhất trong ngành da liễu; là cơ hội để học hỏi, trao đổi chuyên môn và gặp gỡ giao lưu giữa các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ khắp nơi trên cả nước.

Sự kiện chuyên môn nổi bật của chuyên ngành Da liễu

Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023 chính là một trong những sự kiện chuyên môn nổi bật nhất của chuyên ngành da liễu hàng năm, là dịp để các bác sĩ, các chuyên gia về ngành da liễu và thẩm mỹ cùng nhau trao đổi, nâng cao kiến thức, bổ sung thêm nhiều thông tin bổ ích, chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn trong việc điều trị và chăm sóc da thẩm mỹ.

Theo đó, Hội nghị diễn ra với 2 phiên toàn thể và song song đó là các phiên khoa học, với các bài báo cáo đến từ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành da liễu thẩm mỹ về những chuyên đề y học chuyên sâu của da liễu và thẩm mỹ như: Nhận diện các bệnh lý ác tính ở phòng khám da liễu; Dấu hiệu “chìa khóa” trong chẩn đoán bệnh da; Rối loạn tăng sắc tố; Thẩm mỹ cho người mắc bệnh mạn tính,…

Biocyte đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023

Biocyte Việt Nam hân hạnh được đồng hành tham dự Hội nghị với tư cách là đơn vị TÀI TRỢ VÀNG. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Viên uống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 tại Pháp như: Viên uống trị nám; Viên uống bổ sung Hyaluronic Acid; Bột bổ sung Collagen; Viên uống bổ sung Glutathion; Viên uống bổ sung kẽm,…

Đến với hội nghị này, Biocyte kết hợp với Dược mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ Đức – Jean d’Arcel, mang đến giải pháp chăm sóc da và sức khỏe “TRONG KHỎE, NGOÀI XINH”.

Ngoài ra, tại quầy trưng bày của hội nghị, các chuyên gia của Biocyte cũng sẽ tư vấn thêm về các dòng sản phẩm làm đẹp và sức khỏe, giúp những người đang gặp vấn đề về da lựa chọn được sản phẩm phù hợp, mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Biocyte trân trọng đón chào Quý Bác sĩ, Quý đối tác cùng tham gia hội nghị và ghé thăm gian hàng tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm.

HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU MIỀN NAM 2023

  • Chủ đề: “DA & CÁC BỆNH TOÀN THÂN”
  • Thời gian khai mạc: 7:00 | 24/9/2023
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị GEM – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, quận 1, HCM

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp