LÀM MỜ VẾT NÁM NHỜ VIÊN UỐNG GLUTATHIONE

LÀM MỜ VẾT NÁM NHỜ VIÊN UỐNG GLUTATHIONE

Xóa mờ đi những vết nám, sở hữu một làn da trắng sáng là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Việc làm mờ đi những vết thâm nám không chỉ cần sử dụng các sản phẩm bôi ở ngoài làn da mà cũng sẽ được chú trọng đến việc sử dụng các viên uống, đặc biệt là việc sử dụng viên uống có thành phần L-Glutathione.

Loại bỏ đi những vết nám trên làn da bằng cách sử dụng viên uống Glutathone là một biện pháp đang được quan tâm hiện nay. Những viên uống này sẽ hỗ trợ xóa mờ những vết thâm nám, giúp làm sáng da. Bên cạnh đó, sử dụng viên uống Glutathione cũng là một phương pháp khiến cho chị em còn nhiều băn khoăn, không biết rõ về mức độ cải thiện nám ở trên da có hiệu quả như mong muốn hay không. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn thêm những thông tin về cách làm mờ vết nám bằng viên uống Glutathione.

Tác dụng của L-Glutathione trong việc chăm sóc cho làn da

  • Làm trắng sáng làn da, xóa mờ các vết nám: Theo như nghiên cứu, việc sử dụng thành phần L-Glutathione thông qua đường uống sẽ đạt hiệu quả bền vững nhất. Thành phần này sẽ hạn chế sự sản sinh ra Melanin tối màu, L-Glutathione sẽ được chuyển hóa đề ngăn ngừa sự hoạt động của Tyrosinase. Từ đó giúp da trắng sáng, đồng đều màu và cải thiện đi những vùng sạm nám trước kia.
  • Giảm tình trạng kích ứng, kháng viêm được hiệu quả: Glutathione là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp cho làn da tăng khả năng miễn dịch tốt, giảm kích ứng, giảm những nốt mụn hình thành và cho làn da luôn được trẻ khỏe.
  • Chống lão hóa và thải độc tốt cho da: Glutathione sẽ giúp làm chậm sự thoái hóa của các tế bào, ngăn ngừa sự lão hóa trên da và nó được ví như là là một thỏi nam châm dùng để hút các chất độc, kim loại nặng có trong cơ thể ra bên ngoài.

Cơ chế xóa mờ nám trên làn da của L-Glutathione

Thành phần L-Glutathione đánh bật nám, làm trắng sáng da theo cơ chế song hành:

  • Ngăn chặn tốt việc tạo ra hắc sắc tố melanin, kích thích sản sinh ra melanin sáng màu. Từ đó sẽ giúp cho da được bật tone trắng sáng, loại bỏ dần đi những vết nám.
  • Tăng một khả năng chống oxy hóa cực cao, ngăn chặn các gốc tự do có trong cơ thể gây ra làm da sạm nám.

Viên uống của thương hiệu nào đạt hiệu quả trong việc hỗ trợ trị nám nhờ thành phần L-Glutathione?

Trên thị trường làm đẹp của Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc trị nám trên da, nhưng có ít thương hiệu viên uống giúp giảm nám có chứa thành phần L-Glutathione. Hiểu được mong muốn trong việc làm đẹp nên Biocyte đã cho ra đời sản phẩm Éclat Extrême Pearl – Viên uống giúp giảm nám, trắng da, sản phẩm hiện đang được nhiều chị em săn đón trong việc hỗ trợ loại bỏ sạm nám ở trên da.

Thành phần có trong viên uống Éclat Extrême Pearl

  • Reduced L-Glutathione: một thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc giảm các vết sạm nám trên da, thành phần này sẽ dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, ức chế tyrosinase. Nhờ đó mà cho chúng ta một làn da trắng sáng, ngăn chặn sự sản sinh ra melanin tối màu đạt hiệu quả.
  • Phức hợp Skin Ax2TM: đây là một phức hợp hỗ trợ tốt đối với làn da nám, điều chỉnh về sự sản sinh của melanin, làm giảm các đốm nâu, ửng đỏ xuất hiện ở trên da.

Cách sử dụng viên uống giảm nám Biocyte: Muốn sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng từ 2-3 tháng và sử dụng liên tục mỗi ngày 2 viên.

Bài viết “Làm mờ vết nám nhờ viên uống Glutathione” của Biocyte chia sẻ trên đây mong là sẽ hữu ích với bạn, chúc cho bạn sớm xóa đi những vết nám và sở hữu một làn da như ý muốn.

Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp

Hotline: 0981 974 074

Website: biocyte.com.vn

Zalo: zalo.me/2138190470345652426

Fanpage: facebook.com/Biocytevn

Youtube: youtube.com/c/biocytevietnam

Instagram: instagram.com/biocytevietnam

Bài viết khác

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Có bầu uống collagen được không?

Có bầu uống collagen được không?

Hỏi đáp