Mức độ hiệu quả của viên uống giảm nám, trắng da nhập khẩu từ Pháp

Mức độ hiệu quả của viên uống giảm nám, trắng da nhập khẩu từ Pháp

Nếu như trước đây tình trạng sạm nám, tàn nhang chỉ xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 thì ngày nay độ tuổi bị nám da ngày càng trẻ hóa, có thể ở độ tuổi 25 và thậm chí dưới 25 tuổi đã đối mặt với tình trạng sạm nám da.

Đa phần các chị em đều xem nhẹ việc bảo vệ da và điều trị nám, chỉ tới khi các vết nám trở nên lan rộng và sậm màu mới loay hoay đi tìm giải pháp khắc phục, điều trị. Điều này dẫn đến việc điều trị nám trở nên khó khăn, nan giải và khó dứt điểm. Do vậy, tính kịp thời và toàn diện trong điều trị nám là cực kỳ quan trọng.

MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA VIÊN UỐNG GIÚP GIẢM NÁM, TRẮNG DA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính hiệu quả khi điều trị nám đó chính là việc kết hợp song hành  “Trong uống – Ngoài thoa”. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả một cách toàn diện nhất. Ngoài các sản phẩm chăm sóc, đặc trị nám bên ngoài thì việc sử dụng những sản phẩm viên uống làm đẹp, ức chế quá trình sản sinh melanin từ bên trong là điều không thể thiếu.

Eclat Etrême Pearl – Viên uống giúp giảm nám, trắng da là một trong những sản phẩm luôn nằm trong top Best Seller của thương hiệu Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp. Eclat Etrême Pearl đã tạo ra cơn sốt mạnh mẽ trên các diễn đàn làm đẹp và là sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA VIÊN UỐNG GIÚP GIẢM NÁM, TRẮNG DA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Vậy điều gì tạo nên sức hút của sản phẩm? Đó chính là mức độ hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Eclat Etrême Pearl viên uống trị nám đặc trị giúp đẩy lùi sạm nám, mang đến làn da trắng sáng, đồng đều sắc diện và tràn đầy sức sống.

MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA VIÊN UỐNG GIÚP GIẢM NÁM, TRẮNG DA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Eclat Extrême Pearl – Viên uống giảm nám, trắng da là giải pháp cực kỳ hữu hiệu trong điều trị nám và làm trắng sáng da.”

Công thức thành phần độc quyền mang lại hiệu quả vượt trội (Skinax2 + Reduced L-Glutatione + Trái cây bạch tạng)

Phức hợp SKINAx2TM: Phức hợp độc đáo chứa Polyphenol từ hạt nho, SOD từ dưa bở, kẽm và vitamin có tác dụng:

Điều chỉnh sự sản xuất quá mức của Melanin. Phục hồi tính toàn vẹn của cấu trúc da. Giảm sự xuất hiện của những đốm nâu, đốm sạm nám, ửng đỏ trên bề mặt da, hỗ trợ tăng cường làm sáng da.

MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA VIÊN UỐNG GIÚP GIẢM NÁM, TRẮNG DA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Reduced L-Glutatione: Glutation dạng khử có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, ức chế sản sinh melanin và chuyển đổi sắc tố melanin từ tối màu sang sáng màu, tăng cường làm trắng sáng da

Trái bạch tạng (Cà chua trắng & Dâu tằm trắng): trái bạch tạng là nguồn sản sinh Carotenoids không màu giúp ức chế và ngăn ngừa rõ rệt sự sản sinh hắc sắc tố.

Mức độ hiệu quả:

  • Ức chế hình thành nám từ sâu bên trong.
  • Làm giảm và ngăn ngừa hiệu quả tình trạng đốm nâu, sạm nám.
  • Mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ, đồng đều sắc diện.
  • Làm khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Giảm tác nhân gây hại từ môi trường ảnh hưởng tới làn da.

Hiệu quả kiểm chứng lâm sàng

Nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại CERT (Khoa Da Liễu – Bệnh viện Đại học khu vực Besancon Pháp) trên 35 phụ nữ có làn da sạm nám, xỉn màu được lựa chọn để sử dụng liều 150mg/ ngày trong vòng 8 tuần

  • 82 % khách hàng hài lòng sau khi sử dụng
  • 76 % cải thiện sắc diện làn da
  • Làn da  trở nên rạng rỡ hơn 26 %
  • Giảm đốm nâu 21 %
  • Giảm ửng đỏ 19 %
  • Đẩy lùi sạm nám, da trắng sáng hồng hào, rạng rỡ, đồng đều sắc diện.

Sử dụng viên uống Eclat Extrême Pearl kết hợp với sản phẩm đặc trị nám từ dược mỹ phẩm Đức Jean d’Arcel giúp tối ưu hóa hiệu quả trong điều trị

Một làn da đẹp luôn bắt nguồn từ sự khỏe mạnh từ bên trong. Kết hợp cách chăm sóc da bên ngoài. Để điều trị nám cũng vậy luôn cần giải pháp ức chế sự hình thành sắc tố từ bên trong với sản phẩm viên uống cộng với việc kết hợp chăm sóc da bên ngoài với sản phẩm đặc trị làm mờ nám và làm sáng đều bề mặt da.

“Trong uống – Ngoài thoa” luôn là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng toàn diện, tươi trẻ, rạng rỡ và thu hút vạn ánh nhìn !

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp