TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Dâu tằm là một loại cây quen thuộc, lá của loại cây này dùng để cho tằm ăn còn quả còn thường được dùng để ngâm rượu, ngâm siro uống sẽ rất ngon. Tuy nhiên, loại cây này còn được ứng dụng trong rất nhiều trong những loại thuốc chữa bệnh nếu ai không biết thì sẽ quá uổng phí.

 TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Một số nghiên cứu khoa được thực hiện ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Pháp, Trung Quốc đã được chứng minh rằng: chiết xuất từ lá cây dâu tằm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như giảm cholesterol trong cơ thể, tăng cường chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa, trị táo bón, ngăn ngừa ung thư. Đặc biệt, phụ nữ ngày nay còn sử dụng lá dâu tằm để làm trắng da và chống lão hóa một cách hiệu quả.

TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Chẳng phải đâu xa lạ, cà chua là một loại thực phẩm quen thuộc đem lại nhiều lợi ích hơn so với chúng ta vẫn nghĩ. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C và những chất vi lượng như sắt, canxi, magie… Ngoài ra, trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten, chúng được biết đến là các sắc tố hữu cơ Carotenoid có màu, có tác dụng như những chất oxy hoá mạnh. Khiến cho quả cà chua trở thành một thực phẩm không thể thiếu để có được một làn da khoẻ đẹp hiện nay.

Vậy sản phẩm nào thì có đủ 2 thành phần từ cà chua trắng và dâu tằm trắng?

Một sản phẩm có được đủ 2 thành phần làm đẹp cho làn da này chính là Viên uống giúp giảm nám, trắng da đến từ thương hiệu Biocyte của Pháp.

 

TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Thành phần nổi bật trong 2 viên uống giảm nám, trắng da Biocyte

  • Reduced L-Glutathione 172mg
  • Chiết xuất dâu tằm trắng (Morus alba L.) 150mg
  • SkinAx2TM [chiết xuất hạt nho (Vitis vinifera) 112,5mg (chứa polyphenols 105mg); kẽm citrat 4,4mg (chứa kẽm 1,5mg); L-ascorbic acid 12mg (chứa vitamin C 12mg); chiết xuất dưa bở (Cucumis melo L.) 337µg chứa SuperOxide Dismutase (SOD) 31,5 IU]
  • Chiết xuất cà chua trắng (Lycopersicon esculentum Mill.) 120mg.

Ứng dụng từ Phytofloral® trong cà chua trắng

Hoạt tính đến từ cà chua trắng là không bị biến đổi gen, vắn tắt dưới cái tên Phytofloral® được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp cách đây một thời gian không phải là quá lâu, nhưng bằng sự đúc kết hoàn hảo từ những nền khoa học tiên tiến và sự tiện lợi, Phytofloral® đã chinh phục được hầu hết các tín đồ làm đẹp khó tính nhất với khả năng:

TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Làm cho làn da được trắng sáng bằng cách giảm thiểu sự sản sinh melanin, đẩy lùi các dấu hiệu của nám da, tàn nhang, rối loạn sắc tố hoặc các vấn đề không đều màu trên làn da.

Không những không gây biến đổi ADN, Phytofloral® còn có thể giúp tăng sinh collagen, elastin trên lớp biểu bì của da, đẩy lùi hoàn toàn các vấn đề lão hóa sớm.

Bên cạnh đó, Phytofloral® còn giúp làn da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại đến từ ánh nắng mặt trời và tia sáng xanh bởi các thiết bị điện tử.

Công dụng của chiết xuất dâu tằm trong làm đẹp

TÁC DỤNG CỦA CÀ CHUA TRẮNG VÀ DÂU TẰM TRẮNG ĐỐI VỚI LÀN DA

Ngăn ngừa sự lão hóa của làn da: Chiết xuất từ dâu tằm chứa resveratrol bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của tia UV, giúp cho làn da không bị tổn thương, hạn chế tăng sinh melanin. Hợp chất Beta-carotene, Riboflavin (B2) và các loại vitamin A, C, E có trong nó giúp trung hòa được các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa sớm của trên da.

Làm mờ các vết thâm, nám, đốm nâu, tàn nhang: Trong rễ của cây dâu tằm còn có chứa vitamin E, A, C và nhiều khoáng chất dồi dào, giúp cho bạn hạn chế sự tăng trưởng của melanin, giúp xóa mờ các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang. Những vết thâm, nám ở tầng biểu bì nhanh chóng bị biến mất sau vài tuần sử dụng, tàn nhang, thâm mụn cũng được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, bên cạnh vitamin C, dẫn xuất phenyl flavone có trong chiết xuất từ dâu tằm, có khả năng ức chế tyrosinase – một trong những enzyme có khả năng tổng hợp melanin tạo sắc tố da giúp cho làn da được trắng hồng tự nhiên.

 

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp