Biocyte đồng hành cùng Hội Nghị Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023

Biocyte đồng hành cùng Hội Nghị Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023

Vào ngày 23 – 24/06/2023, “Hội nghị Khoa học Quốc tế & Triển lãm Thẩm mỹ Nội Khoa – VICAM 2023” do Chi hội thẩm mỹ nội khoa Việt Nam tổ chức, chính thức diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế SECC, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày hội Thẩm mỹ Việt Nam 2023 – Đón đầu xu hướng vươn tầm quốc tế

Vicam 1

VICAM – Ngày Hội Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam là hội nghị thẩm mỹ lớn và đáng mong đợi nhất, được tổ chức mỗi năm 1 lần bởi Chi hội thẩm mỹ nội khoa Việt Nam.

Năm 2023, sự kiện “Hội nghị Khoa học Quốc tế & Triển lãm Thẩm mỹ Nội Khoa – VICAM 2023” chính thức được diễn ra từ ngày 23 – 24 tháng 06 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, nhãn hàng Biocyte – viên uống làm đẹp và bảo vệ sức khỏe đến từ Pháp và nhãn hàng Jean d’Arcel – Dược mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ Đức sẽ cùng tham dự để chia sẻ và gắn kết các quý khách tham dự trong sự kiện nhằm thúc đẩy ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn mình ra thế giới.

Ngày Hội Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023 là nơi quy tụ hơn 600 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, khách tham dự sẽ được lắng nghe những chia sẻ kiến thức về những chủ đề thẩm mỹ đang được quan tâm như: Filler & Botox, Chỉ sinh học, Meso – Exosome, Giảm béo, Tiểu phẫu da,…

Vicam 2

Bên cạnh đó, thông tin về các thiết bị và công nghệ làm đẹp tân tiến cũng được cập nhật trong sự kiện để cùng thảo luận nhằm đón đầu các xu hướng thẩm mỹ trong thời gian sắp tới, cải tiến các dịch vụ làm đẹp,… Từ đó, góp phần ghi tên Việt Nam vào bản đồ các quốc có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển nhất thế giới.

Hơn thế, sự kiện còn là cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, những tiềm năng hợp tác mới mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp cùng 6000 khách mới tham dự với hơn 300 đại diện, chủ sở hữu các Clinic, Spa, Thẩm mỹ viện và nhà phân phối lớn trên cả nước.

Biocyte và Jean d’Arcel – Đơn vị đồng tài trợ VICAM 2023

Vicam 3

Trong sự kiện Hội nghị Khoa học Quốc tế & Triển lãm Thẩm mỹ Nội Khoa – VICAM 2023, nhãn hàng Biocyte và Jean d’Arcel quyết định đồng hành cùng hội nghị trở thành đơn vị tài trợ với mong muốn mang đến một sự kiện chỉnh chu, mang đến nhiều giá trị cho ngành thẩm mỹ và cả khách hàng.

Thông qua việc tài trợ VICAM 2023, Biocyte và Jean d’Arcel mong muốn thúc đẩy sự vươn mình vượt bật của lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Không chỉ để khẳng định sự phát triển của ngành Y Khoa trong nước, mà còn mang đến kết quả làm đẹp tối ưu – kiến tạo sắc vóc hoàn hảo cho khách hàng – “Nâng tầm nét đẹp Việt”.

Nhãn hàng Biocyte và Jean d’Arcel rất vinh dự khi đón tiếp Quý Bác Sĩ, Các Chuyên Gia Thẩm Mỹ và Khách Hàng đến với Ngày Hội Thẩm Mỹ Nội Khoa. Đây là cơ hội quý báu để được lắng nghe ý kiến của quý vị để cùng nhau phát triển và góp phần xây dựng nền Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam trở nên vững mạnh và càng phát triển hơn trong những năm tới.

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp