Viên uống trắng da loại nào tốt?

Viên uống trắng da loại nào tốt?

Quan điểm về một làn da đẹp rất đa dạng, tùy theo khu vực sinh sống, châu lục, lãnh thổ… Với châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, định nghĩa về một làn da đẹp chính là làn da trắng sáng không tì vết. Vì thế các giải pháp làm trắng sáng da luôn được rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta tìm kiếm. Sử dụng viên uống hỗ trợ làm trắng sáng da hiện đang là xu hướng rất “hot” bên cạnh các sản phẩm thoa ngoài.

Vậy giải pháp này có thực sự hiệu quả và trên thị trường hiện nay có những sản phẩm nào nổi trội được nhiều người tiêu dùng tin tưởng?

Có nên dùng viên uống hỗ trợ trắng sáng da

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?

Viên uống trắng da được xem là một giải pháp có tác động từ sâu bên trong, có khả năng cung cấp một số hoạt chất cho cơ thể nhằm ức chế quá trình sản sinh melanin – yếu tố quyết định đến màu sắc da của mỗi người. Song song đó, còn có hoạt chất hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa, yếu tố cũng kích thích tăng sinh melanin, phá hủy tế bào, gây ra lão hóa, sạm da.

Tuy nhiên, viên uống trắng da có thực sự làm được điều này hay không, bạn cần xem xét kỹ về thành phần, nồng độ cũng như tác dụng của các thành phần viên uống để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Top 5 sản phẩm viên uống hỗ trợ trắng sáng da được tin dùng trên thị trường hiện nay

Viên uống giúp giảm nám, trắng da Biocyte

Biocyte là thương hiệu viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp với sứ mệnh được đặt ra chính là chống lão hóa và nuôi dưỡng sắc đẹp thông qua dinh dưỡng. Tất cả các loại viên uống làm đẹp luôn được nghiên cứu khoa học và kiểm định lâm sàng nghiêm ngặt. Chính vì thế, các loại viên uống đều mang đến kết quả thuyết phục, an toàn, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Viên uống trắng da của Pháp Eclat Extreme Pearl với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên như thành phần độc quyền SkinAx2TM, Cà chua trắng, Dâu tằm trắng cùng Reduced L-Glutathione giúp ngăn chặn hiệu quả quá trình sản sinh melanin tối màu, ức chế sản sinh quá mức melanin, chống oxy hóa.

Sản phẩm viên uống có khá nhiều công dụng như đẩy lùi dấu hiệu thâm nám, da trắng sáng rạng rỡ, đồng đều sắc diện, cải thiện hiệu quả đốm nâu, đặc biệt giảm ửng đỏ.

Đối tượng khách hàng: Những người có làn da xỉn màu, đốm nâu, sạm da, ửng đỏ, hoặc mong muốn duy trì làn da tươi sáng lâu dài.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?
Kết quả kiểm chứng lâm sàng cho thấy: sau 8 tuần sử dụng, sắc tố đỏ giảm 34.8%; độ sáng của da tăng 25.7%; đốm nâu giảm 20.7%; 76% phụ nữ dùng thử thấy được sự cải thiện của làn da; 82% phụ nữ cảm thấy hài lòng.

Viên uống Crystal Tomato làm trắng da

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?

Là một sản phẩm của Mỹ, Crystal Tomato được đánh giá là viên uống có thành phần tự nhiên nhưng hiệu quả mang lại khiến người dùng vô cùng bất ngờ. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi FDA về tính an toàn và công hiệu được tin tưởng sử dụng trên khắp thế giới.

Thành phần: Chiết xuất từ cà chua trắng  không bị biến đổi gen. Các dưỡng chất như Stearic acid, microcrystalline cellulose, croscarmellose sodium, Magnesium stearate, Dicalcium phosphate, Silicon dioxide, PEG – 8000, Methocel – E15.
Công dụng: Ức chế quá trình sản sinh và tích tụ melanin trên da, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và chữa lành các tổn thương cho da từ sâu bên trong. Mang lại hiệu quả vượt trội sau 2 tháng sử dụng.

Viên uống trắng da Transino

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?
Xuất xứ: Viên uống trắng da Transino là thương hiệu đến từ Nhật bản. Transino cũng là thương hiệu vô cùng nổi tiếng về chất lượng và được nhiều chị em tin dùng.

Thành phần nổi bật: thành phần chính là Vitamin C, kết hợp Tranexamic, I – cysteine, Ascorbic Acid, Calcium, Pyridoxine Hydrochloride và một số nguyên liệu quý hiếm từ tự nhiên như nấm linh chi, ngọc trai, tinh chất nhân sâm và lô hội.

Công dụng: Có khả năng diệt tận gốc nám và tàn nhang từ bên trong. Trị được cả các loại nám khó chữa nhất như nám nội tiết và bẩm sinh, chống oxy hóa mạnh, làm sáng và đều màu da. Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.

Viên uống trắng da Shiseido

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?

Xuất xứ: Viên uống trắng da Shiseido xuất xứ từ Nhật Bản và rất được phụ nữ xứ sở phù tang tin dùng.
Thành phần nổi bật: Thành phần chiết xuất từ kỷ tử, lúa mạch, ngọc trai, bổ sung thêm các vitamin C và E.

Đặc điểm nổi bật: Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây độc hại cho cơ thể. Thảo dược phương Đông lành tính cho phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Giúp da luôn căng mọng, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, làm chậm quá trình lão hóa da.

Viên uống trắng da DHC

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LOẠI NÀO TỐT?

DHC là một hãng mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển được tin dùng trên khắp thế giới. Bên cạnh các loại viên uống bổ sung kẽm, viên rau củ, viên làm thơm cơ thể… viên uống trắng da DHC được chị em yêu thích lựa chọn với mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Thành phần: Chiết xuất hạt Coix (loại thảo mộc mọc ở Đông Dương) có chứa các tinh chất giúp làm sáng mịn và giảm tình trạng thô ráp nhờ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da. Vitamin E: Chống lão hóa tế bào, cung cấp độ ẩm, dưỡng da hiệu quả. Các thành phần khác gồm: sáp ong, vitamin B1, B12, acid stearic, acid palmitic, acid linoleic, acid cis-8-octadecenoic có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, làm mờ sắc tố da.

Công dụng: Tăng cường dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô da, tàn nhang, nám,… làm sáng da từ từ nhờ khả năng ức chế sản xuất melanin và làm mờ các vết sắc tố trên da.

Bài viết khác

tai_xuong_2_1db29ba42c

Uống collagen và vitamin C cùng lúc được không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

Hỏi đáp