VIÊN UỐNG TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG

VIÊN UỐNG TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG

Viên uống trị mụn được điều chế để khắc phục những khuyết điểm cho làn da, mang lại làn da sáng sạch, thanh khiết, cải thiện rõ rệt tình trạng mụn và duy trì hiệu quả việc ngăn ngừa mụn bùng phát trong tương lai.

 
Khắc tinh của làn da hoàn hảo chính là những nốt mụn “lì lợm” luôn xuất hiện không đúng lúc và không đúng chỗ. Điều trị mụn giống như một “cuộc chiến” không hồi kết, không ai chịu nhượng bộ ai. Những nốt mụn luôn xuất hiện hiên ngang trên làn da mặc dù bạn đã dùng không ít “kế sách” để tiêu diệt chúng. Trong bài viết này, hãy cùng Biocyte tìm hiểu những kiến thức cơ bản về mụn và viên uống giúp giảm mụn Peau Radieuse Beauté có những ưu điểm gì đặc biệt nhé!

Mụn là gì?

Mụn là một khái niệm dùng để chỉ một khối u nhỏ bất thường trên một bề mặt. Thông thường chúng được dùng chủ yếu trong y khoa để chỉ một chứng bệnh da liễu do thay đổi trong hoạt động của tuyến mồ hôi và lỗ chân lông, biểu hiện bằng một vùng hoặc điểm nhỏ, có thể làm đau, đỏ hay sưng. Tùy theo bệnh lý, có thể có các loại mụn khác nhau như: mụn trứng cá, mụn mủ, mụn nước, mụn cóc…
 các loại mụn
Các loại mụn bạn thường thấy xuất hiện trên làn da

Quá trình hình thành mụn

Tế bào sừng chết làm bít tắc lỗ chân lông, kết hợp với tuyến bã tiết nhiều dầu nhờn làm tăng hoạt động của vi khuẩn mụn P.Acnes tạo ra những nốt mụn cám, mụn viêm, mụn mủ… Kiểm soát dầu thừa, bã nhờn và kháng viêm, diệt khuẩn được xem là những giải pháp có thể khắc phục dứt điểm tình trạng mụn dai dẳng trên da.

Quá trình hình thành mụn trên làn da của bạn

Độ tuổi nào dễ bị mụn?
 
nguyên nhân bị mụn
Nguyên nhân gây ra tình trạng mụn

Mụn là khắc tinh của mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Mụn trong độ tuổi từ 13 – 18 thường được gọi là mụn dậy thì, qua tuổi 30 mụn được xếp vào loại mụn trưởng thành. Bất kể vì lý do gì thì mụn vẫn cứng đầu xuất hiện dù bạn đang ở bất kì độ tuổi nào.

Loại da nào thường bị mụn nhất?
 
loai da thuong bi mun
Những loại da thường bị mụn nhất

Mụn chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự hoạt động của tuyến dầu. Da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu thường là loại da gặp phải tình trạng mụn nhiều nhất. Những loại da khác như da khô, da thường, da nhạy cảm cũng có thể bị mụn nếu không chăm sóc đúng cách trong thời gian dài.

Mụn ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của mỗi cá nhân?

Mụn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng những ảnh hưởng của da mụn đối với chất lượng cuộc sống là rất lớn. Bạn mất đi tự tin trong giao tiếp, thậm chí trầm cảm và lo âu trong thời gian dài khiến sức khỏe bị giảm sút rõ rệt. Bạn từ chối các mối quan hệ bên ngoài, bỏ lỡ nhiều cơ hội và thăng tiến trong công việc. Những ảnh hưởng của mụn là vô hình và không thể nào cân đo đong đếm được, điều trị mụn hiệu quả và an toàn chính là giải pháp cấp thiết cải thiện chất lượng cuộc sống.

Giải pháp viên uống giúp giảm mụn từ thương hiệu Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp – Peau Radieuse Beauté

Điều trị mụn không chỉ cần thiết trong một thời điểm nhất định mà cần phải duy trì trong thời gian dài. Mụn rất dễ tái đi tái lại nên việc sử dụng viên uống để kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn và kháng viêm cho da là điều rất cần thiết. Cùng điểm qua một số ưu điểm mà viên uống giúp giảm mụn từ thương hiệu Biocyte mang đến cho làn da nhé!

Thành phần độc đáo
 
giai phap tri mun tan goc
Giải pháp trị mụn tận gốc từ Biocyte

Lactoferrin và beta glucans giúp kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch cho da
Cây Tầm Ma: giúp da tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn.
Cây Ngưu Bàng: duy trì sức khỏe làn da.
Bugleweed (cỏ giáp trạng): kiểm soát bã nhờn.
MSM (Methylsulfonylmethane) chứa lưu huỳnh hữu cơ giúp nhanh chóng chữa lành mô viêm, làm lành thương các nốt mụn.
Kẽm: duy trì làn da khỏe mạnh.

VIÊN UỐNG TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG
 
Viên uống giảm mụn được điều chế để khắc phục những khuyết điểm cho làn da, mang lại làn da sáng sạch, thanh khiết, cải thiện rõ rệt tình trạng mụn và duy trì hiệu quả việc ngăn ngừa mụn bùng phát trong tương lai. Điều đặc biệt ở viên uống giảm mụn Biocyte chính là kiểm soát dầu nhờn cho da nhưng vẫn luôn đảm bảo được độ ẩm cần thiết, da không bị khô sần, mất ẩm trong quá trình sử dụng viên uống.

Kết luận: Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn bùng phát, mụn dai dẳng, da bóng nhờn suốt ngày dài, da xỉn màu và có nguy cơ sinh mụn cao, hãy lựa chọn viên uống giúp giảm mụn Biocyte. Viên uống Peau Radieuse Beauté Biocyte mang lại làn da thanh khiết, sạch dầu nhờn, sạch mụn, giúp bạn tự tin chinh phục những thử thách mới trong cuộc sống!

Bài viết khác

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có làm thay đổi nội tiết không?

mat-na-dau-tay-tri-mun_1ed699534

5 công thức mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên

20200109_045916_243767_mun-o-lun

Mụn lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

20220114_133519_437194_cac-loai

7 nguyên nhân gây mụn chủ yếu và những điều cần biết

HL.43

8 thực phẩm ngăn ngừa mụn cực hiệu quả

phan-biet-cac-loai-mun

Các loại mụn trên mặt: Phân biệt, nguyên nhân & cách điều trị

Hỏi đáp