Biocyte và Jean d’Arcel Tham Gia Hội Nghị Khoa Học Da Liễu Miền Nam 2024

Biocyte và Jean d'Arcel Tham Gia Hội Nghị Khoa Học Da Liễu Miền Nam 2024

Hội Nghị Khoa Học Da Liễu Miền Nam 2024

Hội nghị khoa Học Da Liễu miền Nam là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên tập trung vào lĩnh vực da liễu. Đây là cơ hội để các chuyên gia, bác sĩ da liễu, nhà nghiên cứu, và các công ty dược phẩm trong và ngoài nước cùng nhau gặp gỡ, trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất về các vấn đề liên quan đến da liễu.

hội nghị khoa học da liễu 2024

Hội nghị Khoa Học Da Liễu 2024 năm nay diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/9/2024.

Ngày 28/9/2024, TS.BS Trần Nguyên Ánh Tú – Trưởng khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM sẽ chia sẻ các thông tin về “Cập nhật xu hướng tiếp cận đa phương thức trong da liễu thẩm mỹ.” Qua bài báo cáo, TS Tú sẽ cập nhật các thông tin, kiến thức trong việc phối hợp nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra kế hoạch điều trị toàn diện và cá nhân hóa cho từng bệnh nhân.

  • Chủ đề: TIẾP CẬN ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG DA LIỄU THẨM MỸ
  • Thời gian: 7g00 – 17g30, thứ Bảy, ngày 28/9/2024
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị GEM, số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Ngày 29/9/2024, tại phiên toàn thể với bài báo cáo “Những tiến bộ mới trong da liễu thẩm mỹ”, TS Tú sẽ trình bày những thay đổi rõ rệt, tập trung vào việc cá nhân hóa điều trị, giảm thiểu xâm lấn, và tích hợp y học với thẩm mỹ để đạt hiệu quả toàn diện hơn.

  • Chủ đề: Những tiến bộ hiện nay trong chuyên ngành da liễu (Innovations in Dermatology)
  • Thời gian: 7g00 – 17g30, Chủ nhật, ngày 29/9/2024
  • Trung tâm hội nghị GEM, số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Ngoài ra, còn rất nhiều chủ đề khác về bệnh da mãn tính, cá thể hóa trong điều trị các bệnh da liễu, các kỹ thuật thủ thuật cải tiến và phẫu thuật da.

Tại sao hội nghị Khoa Học Da Liễu quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành?

hội nghị khoa học da liễu 2023

Cập nhật kiến thức mới nhất:

  • Các chuyên gia, bác sĩ da liễu có cơ hội tiếp cận những nghiên cứu mới nhất, các phương pháp điều trị hiện đại và các công nghệ làm đẹp tiên tiến.
  • Thông qua các bài báo cáo, thảo luận, các chuyên gia có thể cập nhật những kiến thức chuyên môn sâu rộng, từ đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Hội nghị là nơi các chuyên gia từ khắp nơi cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những ca bệnh khó, những thách thức trong quá trình điều trị.
  • Qua đó, các bác sĩ có thể học hỏi lẫn nhau, tìm ra những giải pháp tối ưu cho bệnh nhân.

Giới thiệu sản phẩm mới: Các công ty dược phẩm, mỹ phẩm giới thiệu những sản phẩm mới, những công nghệ làm đẹp tiên tiến, giúp các bác sĩ có thêm nhiều lựa chọn để tư vấn cho bệnh nhân.

Kết nối cộng đồng: Hội nghị tạo điều kiện để các chuyên gia, nhà khoa học, các công ty kết nối, hợp tác và xây dựng mối quan hệ. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển của ngành da liễu, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn phục vụ người bệnh.

Định hướng phát triển: Các hội nghị khoa học thường đưa ra những hướng đi mới, những vấn đề cần nghiên cứu sâu hơn trong tương lai, giúp định hướng cho sự phát triển của ngành da liễu.

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Nhờ việc cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm, các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác hơn, hiệu quả hơn, mang lại lợi ích cho người bệnh.

Phổ biến kiến thức: Hội nghị cũng là dịp để phổ biến kiến thức về các bệnh da liễu, các phương pháp phòng ngừa và chăm sóc da đến cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức của mọi người về sức khỏe làn da.

Biocyte và Jean d’Arcel tham gia triển lãm tại hội nghị

Tiếp nối thành công của những năm trước, Biocyte và Jean d’Arcel một lần nữa vinh dự góp mặt tại gian hàng triển lãm, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Châu Âu.

biocyte và jean d'Arcel than gia triển lãm tại hội nghị khoa học da liễu miền Nam

Biocyte là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Biocyte được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học, tập trung vào việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong.hình ảnh người tham gia hội nghĩ khoa học da liễu 2023 ghé thăm gian hàng của Biocyte và Jean d'Arcel

Được thành lập từ năm 1960 bởi Ông Paul Sergent, Jean d’Arcel – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức đã khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da. Với bề dày kinh nghiệm gần 60 năm hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm Jean d’Arcel đại điện cho chất lượng hàng đầu, hiệu quả và sự gắn kết lâu dài với khách hàng.
Ngày nay, Jean d’Arcel thành công trong việc cung cấp các giải pháp trị liệu cho làn da bằng hệ thống sản phẩm chăm sóc da toàn diện dùng tại spa, thẩm mỹ viện, và sản phẩm

Sự tham gia của Biocyte và Jean d’Arcel tại Hội nghị Khoa học Da liễu Miền Nam 2024 đã một lần nữa khẳng định vị thế của hai thương hiệu này trong ngành mỹ phẩm. Với những đóng góp tích cực, Biocyte và Jean d’Arcel đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc da và mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả.

Bài viết khác

20200517_Cach_uong_vitamin_e_1_b

Có nên uống kẽm và vitamin E cùng lúc không?

uong_kem_va_canxi_cung_luc_duoc

Uống kẽm và canxi cùng lúc được không? Nên uống cách nhau bao lâu?

7 dấu hiệu thừa canxi gây nguy hiểm mà bạn không biết

can_xi_1675549810756_21282105022

7 biểu hiện cho thấy cơ thể thiếu canxi cần bổ sung

366258458-scaled

Top 15 loại thực phẩm giàu canxi cho xương chắc khỏe

vai-tro-calci-doi-voi-co-the

Vai trò của canxi đối với cơ thể quan trọng như thế nào

Hỏi đáp