NÚT SHARE VÀ GIÁ TRỊ LAN TỎA TỚI CỘNG ĐỒNG

NÚT SHARE VÀ GIÁ TRỊ LAN TỎA TỚI CỘNG ĐỒNG

“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Chính trong giai đoạn khủng hoảng với COVID-19 hiện nay, khi mà sức mạnh cộng đồng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, ta lại càng thấm thía cái giá trị được ông cha ta gửi gắm trong câu ca dao xưa. Và cũng trong thời điểm khó khăn này, những nút chia sẻ trên mạng xã hội lại một lần nữa thể hiện giá trị của mình trong việc kết nối cộng đồng chung tay phòng chống COVID.

 

Việc huy động nguồn lực với chủ trương xã hội hóa vaccine là một việc làm cần thiết. Để mọi người dân đều được tiêm vaccine thì chia sẻ chính là một nguồn lực tổng hợp vô cùng hiệu quả, tạo lên sức mạnh tuyệt đối để Việt Nam tiếp tục chiến thắng đợt dịch COVID-19 lần này.

 

Đến thời điểm hiện tại, Quỹ vaccine phòng COVID-19 đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân và doanh nghiệp trên toàn quốc với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Để có kết quả như vậy phải kể đến sự góp sức không nhỏ từ các doanh nghiệp, nhãn hàng trong việc lan tỏa thông điệp về COVID-19 đến cộng đồng thông qua các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Nhãn hàng Biocyte mới đây đã bắt đầu hành động cho chiến dịch đóng góp Quỹ vắc-xin phòng Covid của Chính phủ. Đây là hành động mang ý nghĩa thiết thực, không chỉ thể hiện mong muốn chung tay góp sức nhanh chóng vượt qua đại dịch mà còn khẳng định truyền thống tốt đẹp trên sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc.

 

Nút share 20.000Đ – Hành động nhỏ Ý nghĩa to trong thời Covid

Chỉ cần share bài viết trên Fanpage Biocyte Vietnam và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội và chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu để giữ cho dịch bệnh không lây lan cộng đồng là bạn đã giúp đóng góp 20,000 đồng vào Quỹ Vắc-xin Phòng Covid. Nguồn kinh phí này được đóng góp hoàn toàn từ các nhãn hàng này. Chia sẻ với Yeah1, đại diện các nhãn hàng cho biết mặc dù dịch Covid gây không ít khó khăn và thiệt hại cho các nhãn hàng, nhưng các nhãn hàng vẫn quyết tâm trích một phần kinh phí đóng góp Quỹ, thể hiện mong muốn được đồng hành cùng Chính phủ trong vấn đề đẩy lùi đại dịch.

 

Được biết Biocyte là nhãn hàng phân phối chính của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Đây là những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng và uy tín từ Pháp, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến và tin dùng. Công ty Đại Cát Á là một trong những công ty phân phối mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, công tác thiện nguyện và hiến máu nhân đạo được tổ chức hàng năm là một phần văn hóa công ty đã được xây dựng từ những ngày đầu thành lập công ty.

 

‘Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao’, hành động của nhãn hàng Biocyte tuy đóng góp nhỏ bé nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tinh thần Việt Nam lá lành đùm lá rách. Trong xã hội chúng ta, còn nhiều và nhiều nữa những hành động ý cao đẹp mang nghĩa mang tinh thần Việt Nam. Cùng chúc toàn thể người dân Việt Nam được tiếp cận nguồn Vắc-xin, chúc cho Việt Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch.

ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid

 

Thể lệ chương trình  “TRIỆU TRÁI TIM – MỘT TẤM LÒNG”

Ủng hộ trên Fanpage Biocyte Vietnam:

Share bài viết và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội, chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu để giữ cho dịch bệnh không lây lan cộng đồng.

Với mỗi lượt chia sẻ kèm Hashtag của bạn, chúng tôi sẽ chuyển thành 20.000VNĐ vào Quỹ Văc-xin Phòng Covid-19 của Chính phủ.

Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/07/2021.

Link ủng hộ Quỹ Văc-xin Phòng Covid-19 https://www.facebook.com/Biocytevn/posts/1103851230106062

 

Biocyte là nhãn hàng đi đầu trong ngành thực phẩm chức năng làm đẹp tại Pháp. Đến nay, Biocyte đã phát triển mạnh mẽ không chỉ là số 1 tại quê nhà mà còn trở thành tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp. Nhãn hàng này cũng được biết tới là đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình vì cộng đồng. Mà đơn cử nhất chính là “Nói Không Với Túi Nilon, Bảo Vệ Trái Đất Khỏi Rác Thải Nhựa”. Biocyte chia sẻ họ hy vọng sức lan tỏa của các chiến dịch gây quỹ phòng COVID sẽ đủ lớn để truyền đi thông điệp ý nghĩa đến nhiều người hơn và qua đó cũng giúp Biocyte có thêm động lực để thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa sau này.

 

Cảm ơn Yeah 1 đã đưa tin về sự kiện đầy ý nghĩa này! Cùng nhau Việt Nam quyết tâm vượt qua đại dịch!

https://yeah1.com/tin-tuc/nut-share-va-gia-tri-lan-toa-toi-cong-dong-oGEo0pl1qP.html

Bài viết khác

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO LÀN DA ĐƯỢC CHEF PHẠM TUẤN HẢI KHUYÊN DÙNG

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO LÀN DA ĐƯỢC CHEF PHẠM TUẤN HẢI KHUYÊN DÙNG

CHUYÊN ĐỀ DINH DƯỠNG CHO LÀN DA ĐƯỢC MR.LEVY TRÌNH BÀY TRONG HỘI NGHỊ NOBLE TOP VỪA QUA CÓ GÌ HOT

CHUYÊN ĐỀ DINH DƯỠNG CHO LÀN DA ĐƯỢC MR.LEVY TRÌNH BÀY TRONG HỘI NGHỊ NOBLE TOP VỪA QUA CÓ GÌ HOT

BÀI VIẾT SAU HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU MIỀN NAM 2022

BÀI VIẾT SAU HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU MIỀN NAM 2022

HỘI NGHỊ DA LIỄU TRUNG ƯƠNG

HỘI NGHỊKHOA HỌC DA LIỄU MIỀN NAM 2022

TƯỞNG NIỆM 23 000 NGƯỜI ĐÃ NGÃ XUỐNG VÌ COVID

TƯỞNG NIỆM 23 000 NGƯỜI ĐÃ NGÃ XUỐNG VÌ COVID

Biocyte đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid với sứ mệnh vì cộng đồng

Biocyte đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid với sứ mệnh vì cộng đồng

Hỏi đáp