GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

 

Những ngày trời lạnh “cắt da cắt thịt” đã quay trở lại và các chị em phái đẹp lại tiếp tục phải đối mặt với các thử thách duy trì làn da mọng mướt, bất chấp một tiết trời hanh khô. Những tips hack giữ ẩm làn da vào mùa đông thì chị em cũng đã nghe nói nhiều, nhưng mà để áp dụng được ngay là “ăn” luôn thì tốt nhất nên nghe theo những bí kíp được chính các chuyên gia tại Biocyte bật mí ngay sau đây nhé!

 

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT
GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

 

Khi tiết trời bắt đầu trở nên se lạnh bất vào những ngày mùa đông, thời tiết thường sẽ lạnh giá và không khí khô, dễ “tàn phá” trên làn da, khiến cho da bắt đầu trở nên bong tróc, sần, khô mốc, mất đi một độ ẩm tự nhiên… Làm sao để chăm sóc tốt và cải thiện tình trạng da khô vào mùa đông để cho da luôn được mềm mịn, căng sáng, hạn chế tình trạng các nếp nhăn xuất hiện sớm. Đây chính là mối quan tâm chung của nhiều chị em trong mùa đông giá rét sắp đến.

 

Vì sao phải tăng cường chăm sóc cho làn da vào những ngày mùa đông giá lạnh?

 

Nếu như bạn nghĩ rằng, khi nhiệt độ xuống thấp, thời tiết hanh khô thì đây chính là lúc khá dễ chịu của mùa đông tràn về, cũng chính là khoảng thời gian chúng ta không cần phải chăm sóc cho làn da trên khuôn mặt kĩ như mùa hè thì đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm.

 

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT
GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

 

Vào những ngày của mùa đông, độ ẩm ở trong không khí sẽ bắt đầu giảm đi, thời tiết bắt đầu hanh khô, khiến cho làn da dễ dàng gặp phải tình trạng mất nước trầm trọng, từ đó dễ dẫn đến tình trạng làn da khô nứt nẻ, bong tróc và kém sắc. Và để khắc phục được một cách nhanh chóng về vấn đề này và giúp da luôn được khỏe mạnh “bất chấp” thời tiết khắc nghiệt của những ngày mùa đông, chúng ta bắt buộc phải tăng cường chăm sóc và bảo vệ làn da vào mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần phải chăm sóc cho làn da khuôn mặt đúng cách vì nếu mắc sai lầm trong quy trình chăm sóc da sẽ khiến cho làn da ngày càng tệ hơn đấy.

 

Viên uống hỗ trợ Biocyte – Chăm sóc tốt cho làn da vào những ngày mùa đông giá rét

 

Làn da vào những ngày mùa đông buốt giá yêu cầu chúng ta cần phải có một chu trình chăm sóc rõ ràng, chăm sóc cho làn da bằng những sản phẩm thoa ngoài và bên trong là một điều bạn nên chú trọng. Viên uống giúp giảm nhăn, cung cấp độ ẩm Biocyte – Hyaluronic Forte Full Spectrum chính là một giải pháp hỗ trợ sâu bên trong với mọi người.

 

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT
GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

 

Với bảng thành phần nổi bật từ: Viên uống bổ sung H.A của Biocyte có thành phần chính là hyaluronic Acid phổ rộng lên đến 200mg sẽ giúp bổ sung được đầy đủ hàm lượng H.A cần thiết trong vòng 1 ngày.

 

Ngoài chức năng bổ sung nước cho làn da vào những ngày mùa đông, mọi người sẽ giúp hạn chế tình trạng khô da, xỉn màu, viên uống H.A của Biocyte còn giúp:

 

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT
GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT

 

  • Cải thiện và lưu trữ một mức độ độ ẩm tối đa của làn da.

 

  • Duy trì và nuôi dưỡng, làm mềm dẻo sợi Collagen

 

  • Tăng thể tích lớp nền, làm đầy nếp nhăn và tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn.

 

Trong quá trình sử dụng viên uống, mức độ hiệu quả sẽ mang đến một vẻ ngoài căng tràn đầy sức sống sau khoảng một tháng sử dụng.

 

GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT
GIỮ ẨM DA CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT 

 

Việc chăm sóc tốt cho da vào mùa đông là một điều rất quan trọng. Để nắm được các bí quyết nhằm bảo vệ và giữ cho da luôn sáng khỏe trong mùa đông đừng quên sử dụng Viên uống cấp ẩm – Hyaluronic Forte Full Spectrum đến từ Biocyte nhé!

 

Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp

 

Hotline: 0981 974 074

 

Website: biocyte.com.vn

 

Zalo: zalo.me/2138190470345652426

 

Fanpage: facebook.com/Biocytevn

 

Youtube: youtube.com/c/biocytevietnam

 

Instagram: instagram.com/biocytevietnam

 

Bài viết khác

Chấn thương gân, dây chằng xảy ra như thế nào?

Vai trò của collagen trong phục hồi gân, dây chằng sau chấn thương

vai-tro-cua-kem-doi-voi-suc-khoe-sinh-san-biocyte

Vai trò của kẽm trong sức khỏe sinh sản

Vai trò của kẽm đối với sức khỏe

Kẽm - siêu anh hùng âm thầm vì sức khỏe toàn diện

1

Đại Cát Á đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Bệnh viện Da liễu Hà Nội

20211102_cham-soc-da-sau-khi-nan

Bí kíp chăm sóc da sau khi nặn mụn mụn để không bị thâm nám

mach_ban_mot_so_cach_tri_mun_tha

Mách bạn một số cách trị mụn thâm cho da dầu

Hỏi đáp